Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay'

Chủ nhật, 04/09/2022 | 10:56
0
Tài năng trẻ Phil Foden vừa bị phát hiện tán tỉnh ngôi sao truyền hình thực tế Holly Burns chỉ vài tuần trước khi chia tay bạn gái lâu năm.
Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay'

Ngôi sao 22 tuổi đã “thích” một bức ảnh trên Instagram của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Holly Burns khoe những đường cong của cô trong bộ đồ lót vào tháng Ba. Theo tiết lộ của The Sun, bạn gái của Foden, Rebecca Cooke đã chửi bới anh sau khi nhìn vào điện thoại của anh trong kỳ nghỉ vào tháng 6.

Cô đã lớn tiếng: "Anh có nghĩ rằng tôi là một con ngu không?" trước khi bước ra khỏi một câu lạc bộ bãi biển sang trọng ở Corfu trước sự chứng kiến ​​của những du khách choáng váng. Rebecca, mẹ của hai đứa con của Foden, nói với anh: “Chúng ta không thể đưa con đi đâu cả, điều này luôn xảy ra”.

Rebecca, cũng 22 tuổi, trước đó đã chộp lấy điện thoại di động của Foden khi anh ta đang ở trên biển. Foden không đáp lại khi cô bắt đầu bốc hỏa với anh ta, và cô ta hét lên: "Hãy nói cho cô ấy biết tất cả".

Vài tuần trước đó, Foden đã tán tỉnh trực tuyến với Holly, người xuất hiện trên chương trình hẹn hò The Cabins của ITV2. Bức ảnh chụp nhanh cho thấy cô ấy đang nằm trong PJs kết hợp với bộ đồ lót rách rưới.

Một nguồn tin cho biết: “Holly là một cô gái tuyệt đẹp và hiển nhiên nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đó chỉ là một chút tán tỉnh ngây thơ trên mạng - không có gì hơn".

Sasha Attwood - bạn gái của Jack Grealish, đồng đội của Fodn tại Man City - cũng nằm trong số những người theo dõi Holly. Cô đã thích một chuỗi các bức ảnh của Holly và để lại bình luận gọi Holly là “xinh đẹp”.

Sự cố ở Corfu không phải là lần đầu tiên Foden gặp rắc rối. Anh ta đã bị đuổi về nhà trong sự ô nhục sau chuyến làm khách của ĐT Anh đến Iceland vào năm 2020 sau khi mời hai người phụ nữ vào phòng của anh ta với đồng đội khi đó là Mason Greenwood.

Holly, một blogger và nghệ sĩ trang điểm, cũng làm tiếp viên hàng không cho TUI. Cô có 119.000 người theo dõi trên Instagram và thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp bikini ở những địa điểm kỳ lạ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Holly Burns:

Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay' (Hình 2).
Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay' (Hình 3).
Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay' (Hình 4).
Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay' (Hình 5).
Hậu trường - Foden bị bẽ mặt vì bạn gái phát hiện 'bắt cá hai tay' (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Đẩy được Jesus và Sterling, Man City tăng lương gấp 3 cho Foden

Chủ nhật, 10/07/2022 | 08:50
Tài năng trẻ Phil Foden sẽ được Man City tăng lương lên gấp 3 trpng hợp đồng mới, đưa anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.