Hà Nội FC vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Hải Phòng

Hà Nội FC vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Hải Phòng

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 2, 08/07/2019 20:20

Trận đấu muộn vòng 14 giữa Hải Phòng FC và Hà Nội FC đã khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về đội khách đến từ Thủ đô trong một thế trận đôi công đầy kịch tính và hấp dẫn.

Với việc TP. Hồ Chính Minh FC để thua trước Viettel ở trận đấu sớm, cơ hội đòi lại vị trí số 1 trên BXH của Hà Nội FC là rất lớn. Vậy nên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đặt quyết tâm rất cao trong việc giành chiến thắng ở chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Với quyết tâm đó, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Còn Hải Phòng FC với lợi thế sân nhà cũng không hề e ngại trước sức mạnh của đội bóng Thủ đô để chơi pressing ngay bên phần sân đối phương.

Thể thao - Hà Nội FC vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Hải Phòng

Hà Nội FC đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Hải Phòng để vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng 14 V.League 2019.

Thế trận đôi công liên tục được cả hai đôi tạo ra về phía khung thành của nhau. Phút 13, từ pha phối hợp bên góc phải của Hà Nội, bóng được tạt vào rất hiểm hóc để Văn Quyết chọn vị trí chính xác đánh đầu tung lưới Hải Phòng. Trong những phút tiếp theo, Hải Phòng tấn công mạnh mẽ nhưng hầu hết những cơ hội nguy hiểm của hiệp một lại thuộc về đội khách Hà Nội FC.

Khi hiệp hai mới chỉ trôi qua được đúng 2 phút, các CĐV đội chủ nhà đã có dịp được ăn mừng bàn thắng khi Hoài Dương băng vào đánh đầu cận thành tung lưới đội khách từ pha đá phạt khó chịu Mpande. Tuy nhiên, kịch tính lại được đẩy lên cao khi Hà Nội FC lại có được bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ đúng 2 phút sau đó. Phút 49, Văn Quyết đá phạt góc chuẩn xác giúp Thành Chung đánh đầu nối để Omar dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần.

Để đối phương vươn lên dẫn trước, Hải Phòng đẩy cao nhịp độ tấn công và tạo ra được vô số những tình huống ăn bàn đầy nguy hiểm. Thế nhưng, tất cả những cú sút mà đội chủ nhà tạo ra đều không thành công bởi hàng thủ của Hà Nội FC đã chơi rất tập trung.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà Hải Phòng đã không thể chọc thủng lưới của Hà Nội FC thêm một lần nào nữa và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã chiếm lấy vị trí đầu bảng từ tay của TP. Hồ Chí Minh FC.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.