Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

Nguyễn Duy Cường
Chủ nhật, 07/01/2018 | 20:01
1
Theo tân Hoa hậu, người đẹp nói chung, hoa hậu nói riêng không phải là cái mắc áo như mọi người vẫn nghĩ. Nhan sắc phải đồng hành cùng trí tuệ, phong cách sống; bên cạnh đó, cần có tấm lòng nhân ái và truyền cảm hứng.

Hoa hậu H'Hen Niê với ao ước đặc biệt

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’Hen Niê là thí sinh được đánh giá cao, nhưng nhiều người cho rằng, cô khó có thể lọt vào Top 3. Đơn giản, từ trước đến nay, quan niệm của người Việt, hoa hậu là những người da trắng, tóc dài dịu dàng, khuôn mặt trái xoan và có chiều cao. Trong khi đó, H’Hen Niê là cô gái có làn da rám nắng khỏe khoắn, tóc ngắn cá tính.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

H'Hen Niê cùng Á hậu 1 và Á hậu 2.

Thế nhưng, ngay trong đêm chung kết, H’Hen Niê vượt qua 2 thí sinh nặng kí và nổi tiếng là Hoàng Thùy và Mâu Thủy để giành ngôi vị Hoa hậu. H’Hen Niê cho biết, trong thâm tâm mong muốn tạo ra một hình mẫu hoa hậu mới. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, cô mong muốn truyền đến khán giả hình ảnh một cô gái Ê Đê với tinh thần hiện đại, tác phong chuyên nghiệp, mãnh liệt và tự tin.

H’Hen Niê tin rằng, trong những năm gần đây, tiêu chí đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã có thay đổi tiêu chuẩn. Người đẹp nói chung, hoa hậu hay người mẫu nói riêng không phải là cái mắc áo như mọi người vẫn nghĩ. Trong thế giới hiện đại, nhan sắc phải đồng hành cùng trí tuệ, phong cách sống. Ngoài ra, nhan sắc cần có tấm lòng nhân ái và truyền cảm hứng.

Cô cũng thừa nhận, do mình là người dân tộc Ê Đê nên vẫn còn có rào cản về tâm lý, không thể quá bứt phá trong khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù đã đăng quang Hoa hậu nhưng cô còn phải học hỏi, trau dồi hơn rất nhiều để có thể hoàn thiện mình.

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trở thành đề tài bị chế ảnh

Chủ nhật, 07/01/2018 | 15:02
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Và bất ngờ, những biểu cảm lúc đăng quang của cô trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng.

Hoa hậu H’Hen Niê: Cô gái dân tộc khao khát truyền cảm hứng

Chủ nhật, 07/01/2018 | 12:31
H’Hen Niê thật thà nhưng lại rất thật lòng về những điều mình nghĩ và chia sẻ. Cô hy vọng, từ câu chuyện bản thân sẽ là sự truyền cảm hứng cho nhiều người.

Nhìn lại đêm tỏa sáng của Hoa hậu H'Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 12:11
H'Hen Niê là cô gái dân tộc Ê Đê đầu tiên đạt giải Hoa hậu khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Và điều không thể chối cãi, cô đã có một đêm tỏa sáng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.