Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Chủ nhật, 07/01/2018 20:01

Theo tân Hoa hậu, người đẹp nói chung, hoa hậu nói riêng không phải là cái mắc áo như mọi người vẫn nghĩ. Nhan sắc phải đồng hành cùng trí tuệ, phong cách sống; bên cạnh đó, cần có tấm lòng nhân ái và truyền cảm hứng.

Hoa hậu H'Hen Niê với ao ước đặc biệt

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’Hen Niê là thí sinh được đánh giá cao, nhưng nhiều người cho rằng, cô khó có thể lọt vào Top 3. Đơn giản, từ trước đến nay, quan niệm của người Việt, hoa hậu là những người da trắng, tóc dài dịu dàng, khuôn mặt trái xoan và có chiều cao. Trong khi đó, H’Hen Niê là cô gái có làn da rám nắng khỏe khoắn, tóc ngắn cá tính.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: Người đẹp không phải cái mắc áo

H'Hen Niê cùng Á hậu 1 và Á hậu 2.

Thế nhưng, ngay trong đêm chung kết, H’Hen Niê vượt qua 2 thí sinh nặng kí và nổi tiếng là Hoàng Thùy và Mâu Thủy để giành ngôi vị Hoa hậu. H’Hen Niê cho biết, trong thâm tâm mong muốn tạo ra một hình mẫu hoa hậu mới. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, cô mong muốn truyền đến khán giả hình ảnh một cô gái Ê Đê với tinh thần hiện đại, tác phong chuyên nghiệp, mãnh liệt và tự tin.

H’Hen Niê tin rằng, trong những năm gần đây, tiêu chí đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã có thay đổi tiêu chuẩn. Người đẹp nói chung, hoa hậu hay người mẫu nói riêng không phải là cái mắc áo như mọi người vẫn nghĩ. Trong thế giới hiện đại, nhan sắc phải đồng hành cùng trí tuệ, phong cách sống. Ngoài ra, nhan sắc cần có tấm lòng nhân ái và truyền cảm hứng.

Cô cũng thừa nhận, do mình là người dân tộc Ê Đê nên vẫn còn có rào cản về tâm lý, không thể quá bứt phá trong khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù đã đăng quang Hoa hậu nhưng cô còn phải học hỏi, trau dồi hơn rất nhiều để có thể hoàn thiện mình.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.