Hoa hậu Kiều Khanh lên tiếng về vụ mua giải Hoa hậu Phu nhân

Hoa hậu Kiều Khanh lên tiếng về vụ mua giải Hoa hậu Phu nhân

Thứ 4, 30/01/2013 | 09:53
0
Từ Mỹ, Hoa hậu Kiều Khanh - Một giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt - vừa diễn ra đã lên tiếng về các lùm xùm của cuộc thi.

Cô chia sẻ trong email gửi báo giới trong nước: Khi đọc tờ báo nói về cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 có nhắc tên Kiều Khanh và cho rằng Kiều Khanh là “bù nhìn” nên Kiều Khanh có vài lời muốn chia sẻ như sau:

“Thực ra, khi được Ban Tổ chức cuộc thi này mời tham dự với vai trò là Ban Giám khảo, Kiều Khanh còn do dự vì biết bản thân không có nhiều thời gian nhưng cũng vì yêu thích cái đẹp và ý nghĩa của cuộc thi này gắn liền với những người phụ nữ làm mẹ, có gia đình, bản thân lại xuất phát từ một cuộc thi sắc đẹp nên Kiều Khanh nhận lời tham gia.

Sự kiện - Hoa hậu Kiều Khanh lên tiếng về vụ mua giải Hoa hậu Phu nhân

Nếu nói Kiều Khanh xuất hiện để đánh bóng tên tuổi thì không phải rồi vì hơn 20 năm nay Kiều Khanh không xuất hiện nhiều trong giới truyền thông và Kiều Khanh cũng không làm nghệ thuật.

Đối với Kiều Khanh, cuộc thi này đã diễn ra tốt đẹp từ các thí sinh cũng như văn nghệ trong đêm thi rất hay, thu hút mọi người. Về kết quả, chỉ có Á hậu 1 được chấm tới 3 giải cùng lúc thì tới bây giờ Kiều Khanh cũng không hiểu tại sao? Còn đối với Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thì Kiều Khanh đã chấm một trong những người xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu. 

Kiều Khanh nghĩ công bằng Thu Hoài tuy không cao bằng một số thí sinh khác nhưng thân hình cân đối, khi cô ta xuất hiện với vẻ thanh cao, trang phục sang trọng, lộng lẫy…

Điều cho cho Kiều Khanh thấy sự trân trọng của cô đối với cuộc thi, đối với Ban Giám khảo và khán giả xem chương trình. Vậy nên, cô ta có phải trả số tiền 85 nghìn đô như tin đồn không, trong khi cô hoàn toàn xứng đáng để được vị trí đó?

Với tình hình kinh tế khó khăn thì ai có tiền để trả để được danh hiệu Hoa hậu? Còn người đẹp Thúy Nga khi dự thi cũng đã được những quan khách hô hào và tán thưởng không kém Hoa hậu Phu nhân với lối diễn xuất, ca múa cũng như trang phục đẹp mắt nên đoạt giải Á hậu cũng là điều xứng đáng.

Đây là những suy nghĩ chân tình của Kiều Khanh, chúc mọi người có một ngày vui”.
 
Hoa hậu Kiều Khanh là Hoa hậu Áo dài 1989 do báo Phụ nữ TPHCM tổ chức. Sau đăng quang, Kiều Khanh rất nổi tiếng với nhiều hoạt động nhưng sau đó 2 năm chị xuất ngoại để đoàn tụ gia đình.

Kiều Khanh hiện đang kinh doanh trong kĩnh vực làm đẹp và là một trong những người có uy tín nhất trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Cô đã làm giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt vừa qua. Nhiều nghi ngờ cho rằng BTC đã bán giải Hoa hậu và Á hậu với số tiền lên đến hàng chục ngàn đô la Mỹ.
Hoàng Phương (Gia đình)

Ông bầu Chánh nói về tiêu chuẩn chọn hoa hậu

Thứ 5, 24/01/2013 | 14:42
Trong một bài phỏng vấn, “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới 2012 đã có những bình luận về khái niệm “người đẹp”, tiêu chuẩn để tìm ra Hoa hậu.

Cuộc ngã giá bán giải Hoa hậu 80.000 USD, Á hậu 50.000 USD

Thứ 6, 25/01/2013 | 08:35
Trong đoạn ghi âm, Minh Chánh đã ra giá giải Hoa hậu Người Việt Thế giới năm 2013: Hoa hậu có giá 80.000USD và giải Á hậu có giá 50.000 USD.

Người tạo vương miện Ngọc Trinh lên tiếng khi bị tố bán giải

Thứ 7, 19/01/2013 | 15:12
Sau khi bị tố bán giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012. Trưởng BTC của cuộc thi là ông Minh Chánh đã chính thức lên tiếng và “phản pháo” lại.