Huế: Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 12h ngày 14/11

Huế: Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 12h ngày 14/11

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 7, 14/11/2020 10:49

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị, các đơn vị, địa phương hoãn tất cả các cuộc họp, hội nghị không cấp thiết để tập trung ứng phó với bão số 13.

 
Ngày 14/11, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cơ quan này đã ban hành công văn số 10282/UBND-NN về việc triển khai các công tác ứng phó với cơn bão số 13.
 
Tin nhanh - Huế: Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 12h ngày 14/11

Lực lượng chức năng cùng người dân gia cố lại bờ biển để ứng phó với cơn bão số 13.

 
Theo đó, để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của nhân dân, nhà nước, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu, các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nội dung công điện khẩn số 22/CĐ-UBND ngày 12/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai ứng phó với bão số 13.
 
Đồng thời, các đơn vị địa phương cần triển khai ngay việc tổ chức sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở ở vùng núi, vùng gò đồi, vùng ven sông suối, ven biển, các vùng thấp trũng, ngập úng, nhà không kiên cố. Việc sơ tán dân hoàn thành trước 9h cùng ngày.
 
Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế còn yêu cầu người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 12h ngày 14/11, cho đến khi có thông báo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, cán bộ công chức và người lao động trong các cơ quan nhà nước không được ra đường khi có gió lớn xảy ra trừ các lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt.
 
Ngoài ra, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị, các đơn vị, địa phương hoãn tất cả các cuộc họp, hội nghị không cấp thiết để tập trung ứng phó với bão số 13. 
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.