Khánh Thi – Phan Hiển:

Khánh Thi – Phan Hiển: "Có thêm em bé nữa rồi mới cưới!

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 23/11/2017 | 06:00
0
Nhiều người vẫn nhắc đến cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển là cặp vợ chồng “cổ tích” trong làng showbiz Việt. Bỏ qua mọi ồn ào tại thời điểm công khai mối quan hệ khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, giờ đây, cặp đôi đang có một gia đình hạnh phúc và bình yên…

Từ "cô-con" đến "em-anh"

Ít ai biết rằng, cách đây 8 năm, Khánh Thi đã nhận lời yêu Phan Hiển – người học trò kém mình một giáp. Chia sẻ với PV, Khánh Thi cho biết: “Cho đến bây giờ, tôi cũng không hiểu vì sao mình lại yêu Phan Hiển. Có lẽ đó là cái duyên. Ở Phan Hiển, tôi luôn thấy hình ảnh một người đàn ông có trách nhiệm và yêu thương gia đình. Chắc kiếp trước chúng tôi từng là tình nhân của nhau nên bây giờ mới được ở bên nhau như thế”.

Ngôi sao - Khánh Thi – Phan Hiển: 'Có thêm em bé nữa rồi mới cưới!

Sau những ồn ào, Khánh Thi và Phan Hiển đang có một gia đình êm ấm.

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ kể lại, khoảng năm 2009, do công việc nên Phan Hiển và chị thường xuyên gặp nhau. Ban đầu khi mới vào lớp tập luyện, cả hai xưng hô với nhau là “cô – con” nhưng Phan Hiển hay lắm, lúc nào cũng lẽo đẽo theo Khánh Thi và quan tâm từng tí đối với cô giáo của mình. “Khi ấy tôi cứ nghĩ, là do học trò yêu quý mình nên mới thế, bởi Phan Hiển thường xuyên có mặt lúc cô giáo cần. Rồi thì cảm nhận dần dần, vì khi yêu thì tôi tinh lắm. Có ngần ngại, nhưng khi có tình cảm thật với nhau rồi thì khác. Phan Hiển lại là người động viên Khánh Thi nhiều nhất.

Tôi thương Phan Hiển ở chỗ anh ấy luôn quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhặt như xách đồ, dắt xe cho bạn gái. Không chỉ ga lăng với tôi, Phan Hiển còn xách phụ đồ đạc cho cả bạn bè của tôi nữa. Nhìn dáng anh ấy nhỏ xíu mà lúc nào cũng le te chạy trước, tay xách nách mang thay bạn gái, thật đáng yêu kinh khủng. Tình yêu cứ  thế lớn dần lúc nào mà không hay” – Khánh Thi bộc bạch.

Ngôi sao - Khánh Thi – Phan Hiển: 'Có thêm em bé nữa rồi mới cưới! (Hình 2).

Cả hai được nhiều người ngưỡng mộ vì luôn giữ được "lửa yêu" trong gia đình.

Khánh Thi cho biết phụ nữ thường thấy cảm động bởi những cử chỉ rất nhỏ nhặt, và Phan Hiển “đánh gục” chị ở những cử chỉ ấy. “Nhưng đó là những hành động chân thành, chứ không phải là việc “diễn” để tạo tình cảm. Yêu nhau rồi nhưng vẫn gọi nhau bằng tên. Cho dù Phan Hiển có ít tuổi hơn, nhưng luôn chững chạc, đó là điều mà Thi thấy rất vui. Sau khi công khai chuyện tình cảm và có với nhau bé Kubi, Phan Hiển đã trưởng thành hơn, dần trở thành ông bố có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Thực ra, chuyện tình cảm của vợ chồng tôi lúc ban đầu bị hai bên gia đình phản đối. Nhiều người không tin đó là tình yêu, họ cho rằng, đó là sự hấp dẫn giới tính một thời gian là thôi nên có đợt, hai đứa đã gần như chia tay. Tuy nhiên, vì đã yêu sâu sắc nên lại quay về với nhau, quyết tâm vượt qua dư luận để về cùng một nhà”, kiện tướng dancesport chia sẻ.

Khánh Thi cho hay, chị rất ngại ngùng khi mọi người gọi vợ chồng chị là “cặp đôi vàng” của showbiz Việt. Bởi chị nghĩ đơn giản, yêu nhau, vượt qua khó khăn để đến với nhau thì tạo lập một gia đình bình yên như bao gia đình khác. Hỏi Khánh Thi về quãng thời gian sóng gió trước khi sinh bé Kubi, có phải là thời gian vất vả nhất không? Khánh Thi chia sẻ: “Có thể nhiều người nhìn vào quãng thời gian đó thì thấy thương tôi, vì lúc công khai yêu Phan Hiển, tôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng, tôi không nặng nề quá như mọi người nghĩ đâu. Đó chỉ là một thời điểm nhất định khi nhiều người không hiểu về tôi, họ cho rằng, tôi mù quáng khi quyết định có con.

Lúc đó, tôi chỉ thấy bỡ ngỡ khi chuẩn bị làm mẹ, và muốn con có một môi trường tốt hơn. Tôi cũng thấy cảm ơn quãng thời gian ấy, bởi trải qua những khó khăn, vợ chồng tôi mới hiểu và yêu nhau nhiều hơn”.

Ngôi sao - Khánh Thi – Phan Hiển: 'Có thêm em bé nữa rồi mới cưới! (Hình 3).

 

“Sau khi có con, Phan Hiển đã thay đổi 180 độ. Vì trước kia mỗi lần cãi nhau, tôi và ông xã lại giận dỗi bỏ đi về nhà, nhưng từ khi có con, chúng tôi làm gì cũng phải cân nhắc và luôn nghĩ đến con đầu tiên. Tôi cũng nền nã hơn, mà Phan Hiển thì không nóng tính nữa. Nói chung, cả hai đã đẹp hơn trong mắt nhau sau hôn nhân” -  Khánh Thi tâm sự.

Chưa bao giờ sợ khoảng cách tuổi tác

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, Phan Hiển cho biết: “Khi mới đến với nhau, hai vợ chồng còn bị áp lực từ gia đình. Đó là những câu hỏi về tuổi tác. Nhưng khi đã yêu rồi thì vượt qua được hết. Khánh Thi cũng là người rất biết chăm chút cho nhan sắc của mình, nên tôi nghĩ, chuyện tuổi tác không thành vấn đề. Từ khi có con, tôi thấy mình khác hẳn, sống có trách nhiệm hơn rất nhiều. Ngoài công việc, hai vợ chồng đều dành hết thời gian cho con cái. Khi về sống chung một nhà, hai đứa đều phải bỏ cái “tôi” của mình đi để cùng nhau xây dựng gia đình mới”.

Ngôi sao - Khánh Thi – Phan Hiển: 'Có thêm em bé nữa rồi mới cưới! (Hình 4).

Khánh Thi chưa bao giờ sợ khoảng cách tuổi tác với Phan Hiển.

Trước câu hỏi, chị có thấy lo lắng không, khi chồng mình kém đến 12 tuổi? Khánh Thi chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện khoảng cách tuổi tác với Phan Hiển. Người ngoài lại hay bàn tán chứ chúng tôi chưa bao giờ lăn tăn về điều này. Nếu tôi và Phan Hiển nghĩ về chuyện đó thì chúng tôi đâu có yêu nhau. Khi yêu và sống với nhau tôi mới thấy rằng, tình yêu đúng là không có ranh giới tuổi tác. Chúng tôi rất hợp nhau, từ khi có cu Bi, với trách nhiệm làm ba mẹ, chúng tôi yêu thương nhau hơn để cùng nuôi dạy con”.

Hỏi Phan Hiển, một chàng trai 23 tuổi thì còn rất ham chơi, nhưng Phan Hiển lại tình nguyện lập gia đình và có con, có bao giờ anh cảm thấy bó buộc không? Phan Hiển trả lời: “Tôi đã chững chạc hơn rất nhiều, trước khi có con thì nghĩ vậy, nhưng có rồi thì mình tự nhiên không thích bay nhảy nữa, cứ hết giờ là muốn về với con. Khánh Thi cũng không áp đặt cho tôi, nên tôi không thấy gò bó gì cả. Có gia đình vui chứ. Khi Hiển và vợ đi ra đường cũng nhiều người dị nghị, nói ra nói vào nhưng kệ người ta thôi, mình sống cho mình cơ mà”.

Ngôi sao - Khánh Thi – Phan Hiển: 'Có thêm em bé nữa rồi mới cưới! (Hình 5).

Ku Bi là kết quả của chuyện tình cổ tích Phan Hiển - Khánh Thi.

Phan Hiển kể, khi làm dâu là Khánh Thi chuyển về nhà anh sống, nhưng nhà anh cũng rất thoải mái. “Mẹ tôi là người phụ nữ tâm lý và hiện đại, bà không muốn con dâu phải chịu áp lực gì cả. Làm dâu nghĩa là phải nội trợ nhưng công việc của Thi không cho phép. Thời gian dành cho con chỉ có 2 tiếng thì khó làm nhiều việc nhà được. Tuy nhiên, vợ tôi rất hiểu ý, mỗi khi nhà có việc là đều chủ động vào bếp phụ giúp gia đình. Gia đình tôi rất bình đẳng, có khi ba mẹ lại bênh con dâu nhiều hơn con trai, nhưng tôi thấy vui vì thấy vợ hợp với gia đình mình”.

Trả lời câu hỏi, nhiều người mong đợi một đám cưới “cổ tích” giữa Khánh Thi và Phan Hiển, vậy khi nào sẽ có đám cưới này? Khánh Thi cho hay: “Cô gái nào cũng muốn có một đám cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, năm 2017 là một năm khá bận rộn của Khánh Thi – Phan Hiển nên chúng tôi phải lùi lịch lại. Hơn nữa, Phan Hiển còn muốn chúng tôi có thêm em bé nữa thì mới cưới.

Nói thật, tôi không quan trọng việc tổ chức một đám cưới, vì chúng tôi đã là một gia đình, đám cưới chỉ là hình thức. Quan trọng là khi sống bên nhau hai người đối xử với nhau thế nào. Hiện tại, tôi thấy vui với cuộc sống của mình, vì có chồng tâm lý, con trai khoẻ mạnh, ngoan ngoãn”. 

Khánh Thi hôn Phan Hiển trước mặt con trai

Chủ nhật, 22/10/2017 | 06:00
Phan Hiển và bà xã Khánh Thi không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước mặt con trai, sau chuỗi ngày Khánh Thi xa Việt Nam.

Bất ngờ khi vợ chồng Khánh Thi đi xe máy cùng vũ công quốc tế

Thứ 7, 02/09/2017 | 08:27
Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi đã cùng đi ăn uống và giới thiệu cuộc sống ở Việt Nam cho cặp vô địch khiêu vũ quốc tế.

Khánh Thi - Phan Hiển hôn nhau ngọt lịm khiến fan 'tan chảy'

Thứ 4, 15/02/2017 | 21:23
Cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người "phát hờn", ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".