Không chiêu trò, Thanh Bùi trở lại và làm gì ở Thần đồng âm nhạc?

Không chiêu trò, Thanh Bùi trở lại và làm gì ở Thần đồng âm nhạc?

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 3, 25/07/2017 20:27

Rời xa gameshow suốt nhiều năm, Thanh Bùi bất ngờ trở lại với một chương trình mới toanh, khiến khán giả háo hức chờ đợi.

image

Chiều 24/7, ban tổ chức cùng ê-kíp thực hiện chương trình Thần đồng âm nhạc – Wonderkids đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí.

Chương trình được sản xuất từ format gốc của Đan Mạch và sẽ chính thức phát sóng trên kênh truyền hình HTV3 - DreamsTV từ ngày 30/7, vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần.

TV Show - Không chiêu trò, Thanh Bùi trở lại và làm gì ở Thần đồng âm nhạc?

 Giám đốc sản xuất Nguyễn Hải giới thiệu chương trình.

Sau thời gian chuẩn bị và tổ chức sơ tuyển, chương trình Thần đồng âm nhạc  – Wonderkids đã chọn được 6 thí sinh (9-13 tuổi) theo tiêu chí: Có tài năng âm nhạc, thể hiện sự đam mê và phong cách biểu diễn hồn nhiên, trong sáng. 6 bé sẽ cùng thể hiện tài năng qua 10 đêm diễn.

Điểm số của mỗi thí sinh sẽ được tính bằng cách lấy điểm số của 3 giám khảo cộng với điểm trung bình của các chuyên gia thẩm định về âm nhạc và nghệ thuật trình diễn. Thí sinh nhất tuần là thí sinh có tổng điểm cao nhất.

Ngoài giải thưởng là một học bổng âm nhạc cùng quà tặng có giá trị, thí sinh sẽ được cộng 1 điểm cho hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình. Đêm chung kết sẽ công bố thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng thi.

Thần đồng âm nhạc – Wonderkids là chương trình giáo dục - giải trí tôn vinh các tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển kết hợp đương đại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như hát, múa, chơi nhạc cụ (piano, guitar, violin…).

Thông điệp của chương trình là đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng và giúp các bạn trẻ hiểu rằng, thành công không đến qua một đêm mà là cả quá trình khổ luyện.

Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình Wonderkids về sản xuất và phát sóng. 

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.