Tình trường của cô bé 13 tuổi với 5 gã trai mới lớn

Tình trường của cô bé 13 tuổi với 5 gã trai mới lớn

Thứ 2, 09/12/2013 | 08:46
0
Sau nhiều mối tình mãnh liệt, H. mới 14 tuổi nhưng đã trở thành mẹ của một bé gái chưa đầy 5 tháng tuổi.

Thế nhưng bi hài ở chỗ, H. không thể xác định được cha của đứa trẻ là ai. Bởi từ khi 13 tuổi, H. đã bước vào “tình trường” với nhiều thanh niên khác nhau. Cuộc phiêu lưu tình ái của cô bé được khép lại bằng hồi kết ở tòa khiến bốn gã trai trẻ vì lỡ “ăn trái cấm” phải chịu tội trong vành móng ngựa, một người quá sợ hãi mà chạy trốn và sự chào đời của một đứa trẻ.

Làm chuyện người lớn ở khu vui chơi trẻ em

Dù sự việc xảy ra hơn một năm, nhưng các thành viên của Đội điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, cơ quan CSÐT công an quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) vẫn còn nhớ như in từng chi tiết của buổi làm việc đó. Một đêm cuối tháng 10/2012, em Đ.T.T.H. (SN 1998, ngụ phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) được các điều tra viên của đội mời về trụ sở cơ quan CSÐT làm việc, vì nghi ngờ H. có liên quan đến một vụ án vừa xảy ra trên địa bàn quận lúc đó.

Khi các điều tra viên còn đang bận làm công tác chuẩn bị lấy lời khai, hỏi cung thì bất thình lình H. lên tiếng: “Các chú ơi, con đang mệt. Hình như con đang có bầu rồi thì phải. Mong các chú thông cảm cho con, có thể cho con mượn chỗ nằm nghỉ tạm được không?”. Nghĩ H. cố tình “cài” mình nên các điều tra viên tiếp tục hỏi sâu về chuyện bí mật đó. H. không những hồn nhiên kể chuyện “vợ chồng” với người tình mới nhất, mà cô bé còn vô tư tường thuật lại những lần “đóng phim người lớn” của mình cùng với bốn người bạn trai trước.   

Kể lại vụ việc với PV, một cán bộ điều tra cho biết, vào khoảng cuối năm 2011 khi mới 13 tuổi nhưng H. đã có dáng vóc phổng phao như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Có nhan sắc mặn mà và khá “bản lĩnh” nên H. đã nhanh chóng làm chủ nhân con tim của nhiều thanh niên mới lớn, và dễ dàng đưa họ vào “guồng quay” tình ái. Tháng 11/2011, trong một lần “đi bụi” cùng bạn, H. đã gặp và làm quen với chàng trai thanh niên cùng địa phương Hồ Thăng Tri (SN 1993, ngụ phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn).

Vốn đồng cảm nên chỉ sau những câu chuyện xã giao, những tin nhắn vu vơ hai con tim “cô đơn” đã nhanh chóng bén duyên nhau. Một ngày giữa tháng 11/2011, khi trời đã khuya lắc, khuya lơ, Tri hẹn H. ra khu đất trống thuộc khu dân cư Bá Tùng, phường Hòa Quý để tâm sự. Một cô bé mới lớn ở bên cạnh chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn với nhiều rạo rực trong đêm khuya, vắng vẻ nên chuyện  gì đến cũng đã đến. H. tự nguyện làm chuyện “vợ chồng” với Tri nhằm khẳng định tình yêu đôi lứa của cả hai đã chín muồi.

Pháp luật - Tình trường của cô bé 13 tuổi với 5 gã trai mới lớn

Lỡ ăn trái cấm, bốn chàng trai phải hầu tòa. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp).

Sau màn thề nguyện dưới ánh trăng, Tri chở H. về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Do cả hai đều không được gia đình quản lý nên 2 tuần sau, khi có chút ít tiền trong túi, Tri và H. lại đưa nhau đến nhà trọ Thịnh Thắng (tổ 16, phường Hòa Hải) để “tình thương mến thương” rồi ngủ cho đến sáng mới về nhà. Theo “chu kỳ” cứ 2 tuần gặp nhau một lần nên khuya một ngày cuối tháng 12/2011, cũng giống như những lần trước, Tri và H. lại đưa nhau đến máng trượt Công viên phường Hòa Quý (tổ 7, phường Hòa Quý) để “tình thương mến thương”. Không dừng lại ở đó, chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 1/2012 đến đầu tháng 3/2012, Tri và H. tiếp tục 3 lần đưa nhau đến khu đất trống, đường bê-tông, máng trượt Công viên phường Hòa Quý để “làm chuyện người lớn”.

Đến tình tay ba của cô bé 13 tuổi

17 năm tù cho 4 bị cáo

Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc Đội điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, co quan CSÐT công an quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) cho biết: “TAND quận Ngũ Hành Sơn vừa đưa vụ án và Hồ Thăng Tri, Nguyễn Văn Dương, Đặng Công Nam, Đào Ngọc Văn ra xét xử về tội "giao cấu với trẻ em", mức án mà tòa dành cho bốn bị cáo là 17 năm 6 tháng tù giam.

Trong đó, Đặng Công Nam và Đào Ngọc Văn mỗi bị cáo 5 năm tù giam, Hồ Thăng Tri 4 năm tù giam, Nguyễn Văn Dương 3 năm 6 tháng tù giam. Đối tượng Trương Ngọc Hưng đang bị truy nã. Riêng Văn (được xác định là bố bé Đ.T.T.L.) có trách nhiệm hỗ trợ cho H. 20 triệu đồng tiền dưỡng thai, sinh con, đồng thời có trách nhiệm hỗ trợ nuôi bé L. 1 triệu đồng/tháng đến khi 18 tuổi”.

Chán cảnh nghèo khó của người yêu và kiểu “vui vẻ” ở “khách sạn ngàn sao”, H. quyết định chia tay Tri để tìm người tình khác... Chỉ chưa đầy một tuần chia tay với Tri, H. đã quen và yêu anh thợ điêu khắc Nguyễn Văn Dương (SN 1990, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). “Đã yêu là yêu hết mình”, 0h ngày 12/3/2012, Dương và H. đưa nhau đến một nhà trọ nằm trên địa bàn phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) để trao nhau “mật ngọt”.

Tại đây, để kiểm chứng người yêu mình có còn “zin” hay không, Tri hỏi: “Em làm chuyện vợ chồng với ai lần nào chưa?”. H. hồn nhiên: “Rồi, với bốn năm người gì đó nhưng không nhớ!”. Cuộc trao đổi thông tin nhanh chóng kết thúc, Dương và H. cùng nhau "tâm sự". Sau một thời gian yêu nhau, cả hai thấy không hợp nên quyết định “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, trước khi chia tay, 23h30 ngày 19/3, Dương và H. đưa nhau đến nhà trọ Linh Duy để “nói lời sau cùng”.

Cuối tháng 3/2012, không chịu được cảnh “cô đơn”, H. lại “cặp kè” với Trương Ngọc Hưng (SN 1986, ngụ thôn Ngọc Vinh, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Giống như những mối tình trước, H. đã sớm “trao thân gửi phận” cho người yêu. Chỉ trong vòng mấy ngày đầu tháng 4/2012, Hưng và H. đã 3 lần đưa nhau vào nhà trọ T.T. và khách sạn H.M. (đều thuộc thôn 2, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn) để làm bãi đáp tình yêu. Cũng chỉ chưa đầy 2 tuần yêu nhau, Hưng và H. đã chia tay vì “thấy không hợp”. Vậy là để có người mới “bầu bạn”, H. lại “bén duyên” cùng với thợ điêu khắc đã có vợ và 2 con - Đào Ngọc Văn (SN 1989, ngụ tổ 48, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Rồi cũng những lần qua đêm tại nhà nghỉ, khách sạn.

Khác với những mối tình trước, chia tay tình cũ mới “rủ” tình mới, lần này H. quyết định “bắt cá hai tay” nên “quen” Đặng Ngọc Nam (SN 1987, ngụ thôn Hà Dừa, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn) từng có 2 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Dù biết Nam vừa mới ra tù  nhưng H vẫn “yêu tới bến”. Khuya đầu tháng 5/2012, Nam chở H. về nhà mình tại thôn Hà Dừa để ra mắt người thân và sau đó “tự do yêu đương”. 3 ngày sau, Nam lại chở H. về nhà. Sau một thời gian, thấy cứ duy trì “tình tay ba” rất mệt mỏi nên H. quyết định chia tay Nam, trở về với Văn.

Và tương lai mù mịt của đứa trẻ vô thừa nhận

Cùng với lời khai của H. cũng với kết quả giám định, tổn thương, giám định siêu âm, kết hợp với những thông tin mà cơ quan chức năng điều tra được, cơ quan CSĐT công an quận Ngũ Hành Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án, bắt giữ Tri, Dương, Nam, Văn với tội danh “giao cấu với trẻ em”. Riêng đối tượng Trương Ngọc Hưng đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, truy bắt. Theo hồ sơ của cơ quan CSĐT cung cấp thì người tình trẻ tuổi nhất và cũng là người đầu tiên làm “chuyện vợ chồng” với H. là Tri. Lúc gây án, Tri mới bước qua tuổi 18 và người yêu mới bước qua tuổi 13 được vài tháng.

Tri khai nhận tình cờ gặp H. trong một lần đi chơi chung với đám bạn vào khoảng tháng 11/2011 và chỉ một thời gian ngắn cả hai đã làm “chuyện người lớn”. Khác với sự sợ sệt của Tri vì bị cơ quan công an bắt lần đầu thì Đặng Công Nam có thái độ ung dung bình tĩnh hơn cả vì y đã hai lần vào tù ra tội. Điều đặc biệt hơn nữa là trong 7 lần giao cấu với H., Nam đều thực hiện ngay tại nhà mình, có lúc ngay cả khi mẹ ngủ chung giường nhưng không bị nhắc nhở. Người cắt đứt "khúc tình trường" của H. và cũng là người để lại nhiều bi kịch nhất trong vụ án này chính là thợ điêu khắc Đào Ngọc Văn.

Ngày Văn đến với H. là khi vợ anh ta mang bầu và sinh đứa con thứ hai. Vợ còn ở cữ, con còn đỏ hỏn, nhưng Văn bỏ mặc để "cặp kè" với cô bé mới lớn và kết quả là sự ra đời của bé T.L. Và ngày Văn vào tù thì đứa con thứ 3 ngoài hôn thú của Văn với H. chỉ mới được 5 tháng tuổi, cùng 2 đứa con cùng với vợ chỉ mới 3 tuổi và hơn 1 tuổi. Cảnh này khiến các điều tra viên cũng không khỏi xót xa lo lắng cho tương lai của ba đứa trẻ phải lớn lên trong cảnh không có bố.

Nguyễn Cường

Tình trường ngang trái của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Thứ 4, 04/12/2013 | 19:49
Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình trường của đạo diễn Trương cũng là đề tài phong phú luôn thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tình trường lạc lối, mẹ giết con đẻ chạy theo tình nhân

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:41
Vụ án Dương Thị Lưu, SN 1976, trú tại xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn sát hại con đẻ của mình để thoải mái hú hí với người tình đã xảy ra hơn 7 năm, nhưng đến tận bây giờ mỗi khi nhắc đến những tình tiết của vụ án, người ta không khỏi bàng hoàng kinh hãi.

Tình trường của 'sư thầy' giết bạn gái, chôn xác

Thứ 3, 26/11/2013 | 19:28
Những tưởng cho Sophia đi học để làm rạng danh nhà chùa nhưng khi vừa bước chân lên thành phố, "sư thầy" đã sa vào lưới tình để rồi gây ra án mạng kinh hoàng.

Tình trường của thiếu nữ 13 tuổi cùng đồng bọn sát hại bạn chat

Thứ 2, 01/07/2013 | 10:42
N. dù còn ở tuổi trẻ em nhưng vai trò và sự toan tính lại vượt xa tuổi tác. Sinh ra trong một gia đình phức tạp, ly tán, mẹ nghiện ngập nặng, với N., Tiến không phải là mối tình đầu của cô nàng.

Dính 'phốt', sát thủ tình trường từ bỏ nghiệp tán gái

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:12
Defoe là một trong những tiền đạo hàng đầu xứ Sương Mù. Ngoài tài năng trên sân cỏ, anh này còn rất khá khẩm trên tình trường. Danh sách tình nhân của Defoe không chỉ dài mà còn toàn chứa những siêu sao, người đẹp hàng đầu thế giới.

Cây bàng vuông thắm tình Trường Sa - đất liền

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:32
Đã 3 mùa qua, cây bàng vuông mà Thượng tướng, Anh hùng LLVTND Nguyễn Huy Hiệu mang về từ Trường Sa, được trồng trong đất liền đều trổ bông rất đẹp. Điều đó như minh chứng cho sự bền vững, gắn kết giữa đất liền và hải đảo thân yêu.

Tình trường ngang trái của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Thứ 4, 04/12/2013 | 19:49
Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình trường của đạo diễn Trương cũng là đề tài phong phú luôn thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tình trường lạc lối, mẹ giết con đẻ chạy theo tình nhân

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:41
Vụ án Dương Thị Lưu, SN 1976, trú tại xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn sát hại con đẻ của mình để thoải mái hú hí với người tình đã xảy ra hơn 7 năm, nhưng đến tận bây giờ mỗi khi nhắc đến những tình tiết của vụ án, người ta không khỏi bàng hoàng kinh hãi.

Tình trường của 'sư thầy' giết bạn gái, chôn xác

Thứ 3, 26/11/2013 | 19:28
Những tưởng cho Sophia đi học để làm rạng danh nhà chùa nhưng khi vừa bước chân lên thành phố, "sư thầy" đã sa vào lưới tình để rồi gây ra án mạng kinh hoàng.

Tình trường của thiếu nữ 13 tuổi cùng đồng bọn sát hại bạn chat

Thứ 2, 01/07/2013 | 10:42
N. dù còn ở tuổi trẻ em nhưng vai trò và sự toan tính lại vượt xa tuổi tác. Sinh ra trong một gia đình phức tạp, ly tán, mẹ nghiện ngập nặng, với N., Tiến không phải là mối tình đầu của cô nàng.

Dính 'phốt', sát thủ tình trường từ bỏ nghiệp tán gái

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:12
Defoe là một trong những tiền đạo hàng đầu xứ Sương Mù. Ngoài tài năng trên sân cỏ, anh này còn rất khá khẩm trên tình trường. Danh sách tình nhân của Defoe không chỉ dài mà còn toàn chứa những siêu sao, người đẹp hàng đầu thế giới.

Cây bàng vuông thắm tình Trường Sa - đất liền

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:32
Đã 3 mùa qua, cây bàng vuông mà Thượng tướng, Anh hùng LLVTND Nguyễn Huy Hiệu mang về từ Trường Sa, được trồng trong đất liền đều trổ bông rất đẹp. Điều đó như minh chứng cho sự bền vững, gắn kết giữa đất liền và hải đảo thân yêu.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.