Lexus trình làng 'siêu phẩm' LC 500h động cơ Hybrid Multi Stage

Lexus trình làng 'siêu phẩm' LC 500h động cơ Hybrid Multi Stage

Thứ 2, 29/02/2016 | 14:00
0
Lần đầu tiên được ông Akio Toyoda giới thiệu tại Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2016, Lexus LC 500 đã ghi dấu ấn về chiếc xe thể thao hai cửa đẳng cấp tiên phong của Lexus.

Xe++ - Lexus trình làng 'siêu phẩm' LC 500h động cơ Hybrid Multi Stage

Lấy cảm hứng từ mẫu concept nổi tiếng LF-LC ra mắt năm 2012, mẫu xe LC đánh dấu bước ngoặt của Lexus về quy trình kỹ thuật và định hướng thiết kế, mở ra một trang mới cho thương hiệu Lexus.

Sau khi giới thiệu động cơ V8 ưu việt của LC 500, Lexus tiếp tục ra mắt phiên bản LC 500h hoàn toàn mới được trang bị động cơ hybrid Multi Stage đầu tiên trên thế giới - thế hệ tiếp theo của hệ truyền động hybrid được thiết kế đặc biệt dành cho xe hiệu suất cao.

Thiết kế đầy lôi cuốn và đậm chất công nghệ

Kết hợp giữa sự thanh lịch tiên phong với kích thước của một mẫu coupe thể thao, vẻ quyến rũ của LC 500h mới vẫn đảm bảo các yếu tố thiết kế quan trọng, tỷ lệ kích thước cũng như sự năng động của mẫu concept LF-LC từng được vinh danh.

LC 500h sở hữu ngoại thất giàu cảm xúc điển hình cho triết lý thiết kế L-finesse của Lexus.

Xe++ - Lexus trình làng 'siêu phẩm' LC 500h động cơ Hybrid Multi Stage (Hình 2).

Mẫu xe sở hữu những đường lượn 3D đầy mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo với lưới tản nhiệt hình con suốt viền mạ chrome đặc trưng của Lexus cùng công nghệ thiết kế đèn pha mảnh ấn tượng.

LC 500h mới có sẵn tùy chọn với la zăng đúc 20-inch hoặc la zăng hợp kim nhôm 20-inch và 21-inch.

Vận hành thoải mái và đầy hứng khởi

Thiết kế nội thất hoàn toàn mới của LC 500h là sự nhắc lại chủ đề sang trọng năng động của thiết kế ngoại thất. Cabin xe kết hợp hoàn hảo giữa tính sang trọng, chất lượng và sự tinh tế của một chiếc Lexus hai cửa đẳng cấp với khả năng vận hành đầy hứng khởi và sự tiện nghi thoải mái cho hành khách.

Trong khi khu vực ghế hành khách phía trước được mở rộng,đảm bảo một không gian thoải mái cho người ngồi, vị trí ghế lái đã được nghiên cứu cẩn thận nhằm mang lại cảm hứng cùng sự tự tin cho