Lời khai của hai thanh niên đi xe SH đánh người đi ô tô trên đường vành đai 2

Thứ 4, 28/02/2024 | 09:31
4
Hai thanh niên đi xe máy đầu trần có hành vi tạt đầu nhiều ô tô rồi hành hung lái xe trên đường Vành đai 2 trên cao (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được Công an quận Hai Bà Trưng triệu tập.

Ngày 27/2, Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, hai thanh niên đi xe máy đầu trần có hành vi tạt đầu nhiều ô tô rồi hành hung lái xe trên đường Vành đai 2 trên cao (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hiện đã được Công an quận Hai Bà Trưng triệu tập để làm việc.

Cơ quan Công an đang khẩn trương xác minh và sẽ xử lý nghiêm hành vi của hai thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, hành hung người đi ô tô trên đường Vành đai 2 trên cao. Theo báo CAND, danh tính người cầm lái là Trần Văn Hiệp (SN 1986), ngồi sau là Trịnh Thịnh (SN 1980).

Trước đó, theo phản ánh của chị Nguyễn Phạm Thục A. (SN 1996), vào khoảng 16h chiều 25/2, chị đang điều khiển ô tô lưu thông trên đường Vành đai 2 trên cao (hướng từ cầu Vĩnh Tuy đi Ngã Tư Sở). Khi đến đoạn phía trên cầu Mai Động (quận Hai Bà Trưng) thì bất ngờ xuất hiện hai nam thanh niên đi xe máy BKS: 29H1-474.96 không đội mũ bảo hiểm, liên tục tạt đầu và đập vào xe của chị A. rồi chửi bới. Không dừng lại đó, hai thanh niên này còn chặn xe, chửi bới 2 người đi trên một xe ô tô khác.

Tuyến vành đai 2 trên cao dài hơn 5km, điểm đầu tiếp giáp phía nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp với nút giao Ngã Tư Sở. Là đường trong đô thị nhưng phương tiện ôtô được phép lưu thông với tốc độ 80 km/h. Các phương tiện môtô, xe gắn máy, xe thô sơ và người đi bộ bị cấm lưu thông trên tuyến đường này. Tại cơ quan công an, Hiệp và Thịnh khai nhận nguyên nhân là trước đó va chạm với ô tô của T.A. Đỉnh điểm của sự việc, khi một ô tô 4 chỗ đi cùng chiều vượt lên, 2 người đi xe máy liền chửi bới, chặn xe ô tô.

Sau đó, 2 người đi xe máy và 2 người trên ô tô ẩu đả, đánh nhau ngay trên vành đai 2. Tại cơ quan công an thanh niên đi Honda SH cho biết đã bị tài xế ô tô nhổ nước bọt nên đuổi theo lên Vành đai 2 trên cao, sau đó có 1 phụ nữ quay clip dẫn đến mất kiểm soát nên xảy ra vụ việc.
Khi sự việc xảy ra, Hiệp cho biết mình đã mất kiểm soát nên dẫn đến hành vi chửi bới, xô xát.

"Tôi biết đi như thế là sai, và chỉ yêu cầu người phụ nữ đi ô tô phía sau dừng lại việc quay video". Hiệp trình bày và cho biết đã chặn đầu xe người phụ nữ và đập vào cửa kính, kéo cửa bên lái yêu cầu xuống nói chuyện, còn anh Thịnh đạp vào cửa bên phải. Tuy nhiên người phụ nữ không xuống. Theo Hiệp lúc sau có tài xế ô tô khác vượt lên và tiếp tục quay clip và tiếp tục đuổi theo chặn lại yêu cầu không quay clip nữa. Sau đó thì hai bên xảy ra xô xát đánh nhau.

Tài xế Hiệp cho biết có sử dụng một chút bia buổi trưa. Khi về nhà tôi cũng không biết clip được đăng tải lên mạng xã hội, đến khi cơ quan công an triệu tập mới biết.

Tại cơ quan công an, tài xế Hiệp nhận thức hành vi của mình là sai.

Còn nam thanh niên tên Thịnh ngồi sau cho biết đã thiếu kiềm chế, trước đó đã sử dụng rượu, bia.

"Tôi ý thức được hành vi của mình là sai hoàn toàn", Thịnh trình bày.

Khi buổi làm việc kết thúc, Trần Văn Hiệp cũng như Trịnh Thịnh với tâm trạng lo lắng cho biết, cả hai đến thời điểm này đã thực sự nhận ra được sai lầm của mình, rất hối hận và ăn năn khi để rượu bia dẫn lối khiến bản thân thiếu kiềm chế và gây ra những hành động sai trái.

Được biết, hiện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự với Trần Văn Hiệp và Trịnh Thịnh để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Quỳnh Chi (t/h)

Clip: Phóng xe chạy "mất kiểm soát", tài xế xe Wave gây họa cho nữ tài xế xe Vision và bé gái

Thứ 5, 30/11/2023 | 00:28
Nữ tài xế điều khiển xe máy Vision chuyển làn thì bị xe máy Wave do nam thanh niên (không đội mũ bảo hiểm) cầm lái tông từ phía sau.

Thông xe đường Vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng, "điểm nóng" giao thông Hà Nội thế nào?

Thứ 4, 11/01/2023 | 09:43
Sáng 11/1, dự án đường Vành đai 2, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng đã chính thức được thông xe, đưa vào khai thác đoạn tuyến trên cao.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.