Ngất ngây với những lời ngợi ca truyền thông quốc tế dành cho đội tuyển U23 Việt Nam

Ngất ngây với những lời ngợi ca truyền thông quốc tế dành cho đội tuyển U23 Việt Nam

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Chủ nhật, 21/01/2018 10:26

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Iraq, nhiều tờ báo lớn ở châu Á đã giành nhiều lời ngợi ca cho đội chiến thắng ở vòng tứ kết giải U23 châu Á.

Trên trang Fox Sport Asia, cây bút Gabriel Tan viết: “U23 Việt Nam tiếp tục viết lên trang sử của họ ở vòng chung kết U23 châu Á khi đánh bại Iraq trên chấm 11m, sau khi hòa 3-3 ở 120 phút thi đấu và giành vé vào Bán kết”.

Trang chủ AFC đã ca ngợi tinh thần của U23 Việt Nam: “U23 Việt Nam đã cho thấy thần kinh thép trong loạt sút luân lưu để lọt vào bán kết”.

Tiêu điểm - Ngất ngây với những lời ngợi ca truyền thông quốc tế dành cho đội tuyển U23 Việt Nam

Hình ảnh được trang chủ AFC đăng tải khi viết về trận đấu giữa Việt Nam và Iraq.

“U23 Iraq ngạo nghễ bước vào trận chiến với U23 Việt Nam với tư cách đầu bảng C nhưng lối chơi phòng ngự của U23 Việt Nam đã khiến cho U23 Iraq bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành”, hàng thủ của U23 Việt Nam được AFC ngợi ca.

AFC cũng đăng tải những lời ngợi ca cầu thủ Bùi Tiến Dũng và thủ môn của Việt Nam đã rất bình tĩnh trong những pha xử lý đem đến chiến thắng cho Việt Nam.

Trên trang facebook của LĐBĐ Đông Nam Á, người hâm mộ khu vực đua nhau chúc tụng U23 Việt Nam.

Phát biểu sau trận thua U23 Việt Nam, ông Abdulghani Shahad, huấn luyện viên trưởng U23 Iraq đánh giá U23 Việt Nam là đội bóng xứng đáng có vé vào bán kết giải đấu châu lục.

"Đây là kết quả xứng đáng với U23 Việt Nam. Các bạn đã gây ra rất nhiều khó khăn với U23 Iraq ở trận tứ kết", huấn luyện viên trưởng U23 Iraq chia sẻ.  

Ông Abdulghani Shahad cũng xin lỗi người hâm mộ nước nhà: "Tôi xin lỗi những người hâm mộ bóng đá Iraq. Tôi xin đứng ra nhận trách nhiệm về mình sau thất bại này. Trong bóng đá, sai số hoàn toàn có thể xảy ra do cầu thủ hoặc do ban huấn luyện. Nhưng đó là một phần của bóng đá và mong mọi người chấp nhận".

Xem thêm >> Toàn cảnh các con phố trung tâm Hà Nội "thất thủ" sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.