Man City đón Haaland trở lại tập luyện trước đại chiến Arsenal

Man City đón Haaland trở lại tập luyện trước đại chiến Arsenal

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Thứ 4, 15/02/2023 06:03

Erling Haaland đã trở lại tập luyện bình thường nên anh sẽ kịp tham dự trận đấu quan trọng với Arsenal vào ngày 16/2.

Bóng đá Anh - Man City đón Haaland trở lại tập luyện trước đại chiến Arsenal

 

Ở trận gặp Aston Villa cuối tuần qua, Erling Haaland đã dính chấn thương nên phải rời sân ngay sau hiệp 1. HLV Pep Guardiola không khỏi lo lắng khi thừa nhận khả năng bỏ lỡ đại chiến Arsenal của tiền đạo người Na Uy.

Nhưng rất may cho Man City là ngay trong buổi tập mới nhất, Haaland đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Thậm chí, chân sút người Na Uy còn tỏ ra rất sung sức trong các bài tập tốc độ.

Điều này cho thấy Haaland không gặp vấn đề lớn ở đùi như lo ngại của HLV Pep Guardiola. Vì vậy, cựu cầu thủ Molde và Dortmund nhiều khả năng sẽ vẫn ra sân ở trận chiến với Arsenal vào ngày 16/2 tới.

Đây là trận đấu bù vòng 12 Premier League, cũng là lần đầu tiên Man City gặp Arsenal ở giải đấu số 1 nước Anh mùa này. Trận chiến này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Pep Guardiola bởi nếu giành chiến thắng, họ sẽ cân bằng điểm số với Pháo thủ trong cuộc đua vô địch.

Cá nhận Haaland không ghi bàn ở 2 trận gần nhất (gặp Tottenham và Aston Villa). Dù vậy, đây vẫn là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Chân sút người Na Uy đã ghi 31 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường mùa này. Tính riêng ở Premier League, anh đã ghi 25 bàn, hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom.

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.