Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc "dị biệt"

11:24 08/11/2017

Chiếc Ducati MH900e đặc biệt này thuộc về đạo diễn phim Gareth Roberts. Ông là một người khá am hiểu về những mẫu xe.

Gareth là một trong những người sáng lập Câu lạc bộ Bike Shed Motorcycle Club. Việc xây dựng mẫu xe Ducati MH900e đã kéo dài trong 3 năm.

Tất cả bắt đầu khi Gareth phát hiện ra chiếc MH900e đáng yêu được thiết kế bởi Pierre Terblanche đậu ngoài khu vực Brooklyn Invitational vào năm 2014. Mức giá của xe khá cao, nhưng Gareth đã nhanh chóng quyết định mua và mang lại bản thân mình một món quà đặc biệt.

Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt'

Ducati MH900e Superlite phong cách cafe racer.

Chiếc xe yêu thích hàng đầu của đạo diễn phim này là chiếc Ducati 916 SPS 1998, đây cũng là lý do anh không mua MH900e khi xe được ra mắt. Để kỷ niệm sự nghiệp đua xe không chuyên của mình trên chiếc xe GP hai thì hạng nhẹ, Gareth đã muốn biến chiếc Ducati MH900e theo phong cách cafe racer.

Kế hoạch ban đầu là tùy chỉnh khung Titanic SportClassic cũ, nhưng sau đó Gareth và cộng sự Randy quyết định xây dựng một khung xe hoàn toàn mới.

Chiếc xe yêu thích hàng đầu của đạo diễn phim này là chiếc Ducati 916 SPS 1998, đây cũng là lý do anh không mua MH900e khi xe được ra mắt. Để kỷ niệm sự nghiệp đua xe không chuyên của mình trên chiếc xe GP hai thì hạng nhẹ, Gareth đã muốn biến chiếc Ducati MH900e theo phong cách cafe racer.

Kế hoạch ban đầu là tùy chỉnh khung Titanic SportClassic cũ, nhưng sau đó Gareth và cộng sự Randy quyết định xây dựng một khung xe hoàn toàn mới.

Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 2).

Màu sơn không phải truyền thống của Ducati, nhưng khá nổi bật.

Tiếp theo đó, người bạn Giles Harwood ở Derbyshire, Anh đã giúp Gareth thu thập phuộc từ mô hình Panigale 899 và cánh tay đòn của S2R với bánh xe Kineo được đặt hàng đặc biệt.

Hệ thống treo phía sau là giảm xóc lõm Öhlins DU106, màu đen được tùy chỉnh bởi Reactive Suspension. Các bánh xe kích thước  3,5 × 17 phía trước và 6 × 17 phía sau, được bọc trong lốp cao su Pirelli Phantom. Các bộ phận hiệu suất Performance Parts của Germany CNC đã tạo ra một bộ ắc quy phù hợp với phuộc Showa piston lớn cùng với cơ chế điều chỉnh tiếng ồn Domino.

Hãm tốc là bộ phanh thương hiệu Brembo hàng đầu: Bánh xích phanh trước RCS và khớp với xi lanh ly hợp, ổ đỡ xuyên tâm monobloc M4.

MH900e được phủ bởi một kim loại màu xanh bởi Somerset Paint Monkey. Đó không phải là màu đỏ Ducati cổ điển của bạn, nhưng vẫn đủ để làm cho chiếc xe này nổi bật hơn.

Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc Ducati MH900e Superlite phong cách cafe racer:

Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 3).

 

Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 4).
 
Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 5).
 
Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 6).
 
Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 7).
 
Xe++ - Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc 'dị biệt' (Hình 8).
 

Theo Dân việt

Bạn đang đọc bài viết Mê mẩn trước Ducati MH900e Superlite màu sắc "dị biệt" tại chuyên mục Xe++ của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục