"Mỹ nhân ảnh lịch" Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào?

Thứ 2, 04/03/2024 | 06:30
0
Chuyện đời mỹ nhân màn ảnh Việt - Hiền Mai giống như một bộ phim với nhiều kịch tính, thăng trầm, biến cố nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, quê gốc Hà Nội. Cô được khán giả biết đến từ vai cô giáo Mai trong bộ phim "Tuổi thần tiên" năm 1995.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào?
Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 2).

Hiền Mai là một trong những mỹ nhân màn ảnh Việt thập niên 90.

Sở hữu nhan sắc kiều diễm cùng mái tóc suôn dài đặc trưng, Hiền Mai là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90. Thời điểm đó, hình ảnh của cô xuất hiện khắp những cuốn lịch treo tường, bìa sổ lưu bút...

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 3).

Sở hữu nhan sắc kiều diễm cùng mái tóc suôn dài đặc trưng, Hiền Mai là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hiền Mai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc đi quay ở Cần Giờ vào năm 1998. Người đẹp bị chấn thương ở mặt, gãy đốt sống cổ thứ 5 và đốt sống lưng số 12.

Là một trong "ngũ đại mỹ nhân" thập niên 90 (cùng Diễm My, Diễm Hương, Kim Phụng, Việt Trinh), biến cố này ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Hiền Mai. Cô nằm viện dài ngày để chữa trị, phải hủy bỏ không ít hợp đồng đi diễn.

Sau 90 ngày đối diện với "sinh tử", Hiền Mai hồi phục thần kỳ, da mặt không để lại sẹo. Cô cũng nhanh chóng khôi phục khả năng đi đứng, xương lành lại một cách hy hữu.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Hiền Mai từng chia sẻ: "Vượt qua tai nạn mà tôi vẫn còn sống, còn giữ được nhan sắc và được làm nghề thực sự là một phép màu và phước lớn lắm".

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 4).

Nhiều năm hôn nhân, Hiền Mai từng không ít lần bị gắn mác "vợ đại gia".

Cũng chính từ vụ tai nạn này mà Hiền Mai tìm được người bạn đời. Thời điểm Hiền Mai bị tai nạn, có một người đàn ông ngày ngày vào viện, ân cần chăm sóc. Anh là Việt kiều, có nhà cửa và sự nghiệp vững chắc ở Mỹ. Cảm động tình cảm đó mà 5 năm sau, Hiền Mai lấy anh làm chồng.

"Lúc mình tệ nhất, mặt nát bét rồi mà người ta vẫn chăm sóc, vẫn mong lấy mình để đưa qua Mỹ chữa bệnh. Một người như vậy, một tình cảm chân tình như vậy làm sao không động lòng được. Sau khi bình phục, tôi nhận lời", Hiền Mai tâm sự.

Quen nhau 5 năm, Hiền Mai mới đồng ý làm đám cưới khi đã 36 tuổi. Ông xã Hiền Mai lúc đó đang là một doanh nhân thành đạt ở Mỹ nhưng vì tình yêu với chị mà bỏ cả sự nghiệp về nước, chấp nhận thất nghiệp 1 năm trời.

Khi nói về cuộc hôn nhân này, Hiền Mai khẳng định là mình sung sướng không chỉ về vật chất mà cả tinh thần khi thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, thích gặp ai thì gặp.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 5).

Dù vợ chồng khắc khẩu nhưng có thể gắn bó với nhau hơn 20 năm, Hiền Mai chia sẻ là do cả hai biết nhường nhịn và tôn trọng nhau. Bên cạnh đó, họ có một đứa con quá tuyệt vời.

Nhiều năm hôn nhân, Hiền Mai từng không ít lần bị gắn mác "vợ đại gia". Cô từng lên tiếng khẳng định bản thân cũng có sự nghiệp riêng, kinh tế vững chắc, không phải phụ thuộc chồng.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 6).

Chồng và con trai Hiền Mai.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 7).
Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 8).

Con trai của Hiền Mai sinh năm 2004, cao 1m81, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ khi chơi piano rất hay. Từ thời học phổ thông, con trai Hiền Mai đã là thành viên ban nhạc ở trường.

Ngoài ra, cậu rất giỏi bơi lội, bóng đá, golf, cờ vua, bóng rổ, võ thuật khi sở hữu khoảng 60 huy chương, cúp vàng về các bộ môn này. Hiện tại, con trai Hiền Mai đang học trường Đại học Nam California tại Mỹ.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 9).
Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 10).

Thời gian gần đây, Hiền Mai có chuyến về Việt Nam thăm gia đình, người thân. Cô cũng thi thoảng xuất hiện ở một số sự kiện của bạn bè trong giới giải trí.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh đời thường của cô thường nhận nhiều lời khen của khán giả.

Giải trí - 'Mỹ nhân ảnh lịch' Hiền Mai: Sau tai nạn suýt hỏng mặt, cuộc sống hiện tại như thế nào? (Hình 11).

Ở tuổi U60, Hiền Mai vẫn sở hữu ngoại hình cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp. Chị được báo chí, đồng nghiệp và khán giả đặt cho biệt danh "người đẹp không tuổi".

Vợ chồng mỹ nhân hiện đang sống ở biệt thự rộng hơn 700m2 tại quận 2. Từ khi con trai du học Mỹ, Hiền Mai cũng dành nhiều thời gian ở Mỹ hơn.

Tùng Lâm (t/h)

Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của "Người đẹp Tây Đô"- Việt Trinh

Thứ 3, 24/10/2023 | 07:30
Sau khi tuyên bố giải nghệ, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cùng con trai rời Tp.HCM về sống ở ngôi biệt thự vườn tại Bình Dương.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai và cuộc sống sau ánh hào quang

Thứ 2, 05/09/2022 | 19:00
Hiền Mai được yêu mến bởi nhan sắc đậm nét Á Đông. Có một thời, hình ảnh của chị phủ sóng rộng rãi cả nước và cũng vì thế mà người ta gọi là "nữ hoàng ảnh lịch".

Hé lộ biệt thự đắt giá của “nữ hoàng ảnh lịch” vang bóng một thời Hiền Mai

Thứ 6, 21/05/2021 | 12:00
“Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai một thời chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong biệt thự nguy nga sau nhiều năm lui về “ở ẩn” khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.