Mỹ Tâm, Phương Thanh cháy hết mình cùng U23 Việt Nam

Mỹ Tâm, Phương Thanh cháy hết mình cùng U23 Việt Nam

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Chủ nhật, 04/02/2018 21:10

Chương trình giao lưu của U23 Việt Nam vào chiều nay tại SVĐ Thống Nhất không quá đặc sắc như được giới thiệu. Bù lại, các tiết mục âm nhạc của Mỹ Tâm, Phương Thanh,… đã làm không khí bùng nổ.

Từ 15h ngày 4/2, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về sân Thống Nhất để giao lưu với các tuyển thủ U23 Việt Nam trong buổi gala vinh danh.

Sau khi rời khách sạn và đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, thầy trò HLV Park Hang-seo tiến về sân Thống Nhất trong sự chào đón, hò reo.

Ngoài phần thưởng 2,3 tỷ đồng từ ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, U23 Việt Nam và các cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng còn nhận được các phần thưởng khác từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ.

Mở đầu phần giao lưu, HLV Park Hang-seo, đội ngũ trợ lý và các tuyển thủ cùng nhau chia sẻ những khó khăn và cảm nghĩ sau khi vượt qua chặng đường dài để mang về thành tích vượt xa kỳ vọng.

Trung vệ Văn Đại, thủ thành Tiến Dũng và tiền vệ Trọng Đại lần lượt chia sẻ về thành tích của tuyển U23 Việt Nam đồng thời khẳng định tiếp tục nỗ lực rèn luyện để mang đến những niềm vui tiếp theo cho người hâm mộ.

Khi được hỏi về tinh thần đoàn kết của tập thể đội tuyển U23, đội trưởng Xuân Trường khẳng định các thành viên đều làm việc chuyên nghiệp và có tinh thần đồng lòng, quyết tâm vì người hâm mộ.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui vẻ với những ca khúc sôi động từ các ca sĩ khách mời. Ca sĩ Mỹ Tâm hát vang ca khúc "Niềm tin chiến thắng" đã khiến sân vận động bùng nổ cảm xúc. Cầu thủ Hồng Duy đã mạnh dạn song ca cùng nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú.

Ngay sau đó, ca sĩ Nguyên Vũ và Phương Thanh tiếp tục đốt cháy không khí buổi giao lưu bằng giọng hát của mình.

Ngoài giao lưu và văn nghệ, buổi lễ còn chứng kiến giây phút xúc động của bố mẹ các cầu thủ bày tỏ nổi niềm. Chia sẻ trên lễ đài, ông Nguyễn Tấn Phong (bố tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy), bà Phạm Thị Hà (mẹ tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh) và ông Nguyễn Công Bảy (bố Nguyễn Công Phượng) đã gửi lời chúc U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.