Nghỉ lễ ngày 2/9: Đi du lịch hay "về nhà đi con"?

Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Quốc khánh nước Việt Nam (2/9), tôi lại rơi vào vòng luẩn quẩn xem đi du lịch hay nghe lời bố mẹ “về nhà đi con”.

Tuổi trẻ, thích được đi đây đó nên tranh thủ các dịp nghỉ lễ tôi thường đi du lịch, đến những nơi xa trải nghiệm và thay đổi môi trường sống cho đỡ bí bách.

Nhưng chẳng có thói quen nào là bền vững. Thói quen đó của tôi cũng bị lung lay khi xem phim “Về nhà đi con” – bộ phim khiến cộng đồng Việt chao đảo thời gian gần đây. Tôi chợt nghĩ, lâu nay dường như mình chỉ biết sống cho mình, cho những cảm xúc của mình mà thờ ơ với những người thân, bỏ qua nơi đã nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn mình được như ngày hôm nay.

Tự dưng, tôi chẳng còn thiết tha du lịch, chỉ muốn nghỉ lễ 2/9 được về nhà với gia đình. Còn bạn thì sao?

Cần tìm hiểu gì trước khi sử dụng School bus cho con?

Thứ 4, 07/08/2019 | 20:00
Không phủ nhận những lợi ích dịch vụ School bus mang lại với mỗi gia đình, tuy nhiên, trước khi lựa chọn dịch vụ này, phụ huynh nên tìm hiểu những thông tin, tiêu chí gì?

Nếu vô tình vấp ngã vào người khác và bị tố sàm sỡ, bạn sẽ?

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:13
Trong rất nhiều những cuộc ăn chơi, chè chén, giao lưu bạn bè… việc có chén rượu chén chè, việc tay chân khua khoắng vô tình… va vào người khác thật khó tránh khỏi. Ấy vậy mà chẳng may bị cho rằng mình sàm sỡ, không biết phải xử lý làm sao?

Trả lời thế nào nếu có người hỏi: "Mày biết tao là ai không"?

Thứ 3, 30/07/2019 | 20:00
Biết đâu một ngày, bỗng có người hỏi bạn: “Mày biết tao là ai không?”, bạn sẽ trả lời thế nào?