Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang

Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang

Thứ 2, 30/09/2013 | 14:34
0
Thiều Bảo Trang, cô gái gây bão tin đồn trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên với nghi án tình cảm cùng nhạc sĩ Phương Uyên sẽ có một đêm nhạc khá vui vẻ cùng em gái trong chương trình Sao online tối 29-9 trên các kênh VTC1, VTC HD1 và TodayTV.

Sự kiện - Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang

Chị em Thiều Bảo Trang - Trâm cùng nhạc sĩ Phương Uyên

Hai cô gái bốc lửa của nhóm Bee T – Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâmđang nổi lên như một làn gió mới mẻ của showbiz với nhạc pop dance sôi động, vũ đạo cực gợi cảm. Bà bầu của nhóm, nhạc sỹ Phương Uyên có vẻ mát tay khi tạo ra một sản phẩm hợp thời với âm nhạc hiện đại và phong cách bắt mắt.

Sự kiện - Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang (Hình 2).

Trong chương trình, bên cạnh hai nhân vật chính, khách mời đặc biệt của chương trình - nhạc sỹ Phương Uyên cũng sẽ gây nhiều chú ý của khán giả. Ngoài việc chia sẻ về nhóm, Phương Uyên cũng bất ngờ nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm tin đồn với Thiều Bảo Trang với những hình ảnh riêng tư được chiếu trên màn hình led. Đây là lần đầu tiên, trên sóng truyền hình, Phương Uyên “bị” gợi mở về chuyện khá nhạy cảm này.

Sự kiện - Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang (Hình 3).

Dung Nhi

Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang

Thứ 6, 27/09/2013 | 13:38
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nhạc sỹ Phương Uyên đã đề cập một cách khá trực diện và thẳng thắn về mối quan hệ của cô với nữ ca sỹ Thiều Bảo Trang.

'Tôi không đánh đổi gì để 'có được' Phương Uyên'

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:22
"Bạn nên tiếp xúc với nhạc sĩ Phương Uyên để hiểu rằng, tôi không cần đánh đổi bất cứ điều gì để có được sự giúp đỡ của chị ấy. Mọi người thấy chúng tôi đi cùng, chụp hình đưa lên báo và quan trọng hóa mối quan hệ này lên...", Thiều Bảo Trang chia sẻ.

The Voice lại 'nóng' vì Phương Uyên

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:18
Trong khi khán giả chưa hết ngạc nhiên với sự trở lại của Mr Đàm trên vị trí ghế nóng, thì BTC The Voice 2013 lại tiếp tục làm giới truyền thông nóng lên với vị trí giám đốc âm nhạc. Theo đó, nhạc sĩ Phương Uyên - tâm bão scandal đình đám của The Voice mùa thứ nhất sẽ quay lại đảm nhiệm vị trí này.

Nhạc sỹ Phương Uyên: "Sẽ xé nát những bản thảo vô vị"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
"Mèo chị" Phương Uyên đã gieo và gặt những thành công nhất định trên cánh đồng âm nhạc, các ca khúc của chị đã "đốt cháy" sân khấu Làn Sóng Xanh một thời. 30 năm dấn thân vào âm nhạc, chị đã cho ra đời khoảng 200 ca khúc một con số đáng mơ ước của các nhạc sỹ trẻ.

Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice

Thứ 5, 18/04/2013 | 20:41
Ban tổ chức Giọng hát Việt vẫn mời nữ nhạc sĩ trở lại vị trí giám đốc âm nhạc cho Giọng hát Việt mùa thứ hai, dù cô dính nhiều thị phi ở mùa thứ nhất.

'Người tình' Phương Uyên lộ gần hết vòng một khi đang hát

Thứ 5, 03/01/2013 | 19:21
Xuất hiện tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội cùng với Phương Uyên và Đinh Hương vào tối 2/1, Thiều Bảo Trang đã gây sốc cho không ít người bởi hình ảnh sexy của mình trên sân khấu.