Một hộ dân sinh sống tại nhà C, khu chung cư Mipec 229 Tây Sơn gửi thư về báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh về chất lượng dịch vụ vô cùng kém của khu chung cư này.
Chị H.H cho biết: “Tôi sống ở đây đã được 5 năm và là những người sống ở đây đầu tiên. Sống được một thời gian mới biết, các dịch vụ tối thiểu như điện, nước, thang máy,… ở đây rất kém”.
một phản ánh của người dân về dịch vụ của tòa nhà
Chị H. trích dẫn: “Thang máy thì rơi tự do rất nguy hiểm, điện đóm thì chập chờn, nước thì vô cùng bẩn. Không chỉ một mình tôi mà đã có rất nhiều hộ gia đình khác đã phản ánh lên Ban quản lý của tòa nhà nhưng rồi đâu lại vào đó. Đến giờ 5 năm rồi mà tình trạng vẫn thế”.
PV tiếp tục tìm hiểu về cuộc sống của người dân tại đây, chị P. sinh sống tại tòa nhà A nói: “Ở trong thì thơm tho, đẹp đẽ mà trong chăn thì mới chăn có rận”.
Chị P. cung cấp cho PV xem nước sinh hoạt của hộ gia đình này: “Nước thì đục ngầu như cà phê sữa, có cặn đen lợn cợn bên trong. Thử hỏi nhà có trẻ con thì ai mà dám ăn”. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, chỉ có một số hộ gia đình bị tình trạng “ăn ở” chung với nước bẩn như vậy.
Chị này còn cho biết, cách đây mấy ngày, chị bị kẹt thang máy ở tầng 18, sau khi mất điện, chị đã gọi điện cho bộ phận kĩ thuật, song phải đến 45 phút sau mới có người đến giải quyết.
Nước bẩn được ghi nhận tại nhà 1 hộ dân
“Tôi rất hoang mang, liệu mình sống được bao nhiêu lâu trong cái cảnh hỗn loạn như thế này”, chị P. nói.
“Hiện giờ tôi vẫn đang làm việc và đợi trả lời từ BQL tòa nhà vì đây không phải lần đầu. Nếu tình hình này không cải thiện và tôi hỏi mọi người đồng ý ký tên để nhờ báo chí, pháp luật giải quyết”.
Vào