Những lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất

Chủ nhật, 31/05/2020 | 20:00
0
Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với các em nhỏ hay còn gọi là ngày trẻ em. Đồng thời nhắc nhở mọi người luôn phải đề cao và bảo vệ quyền lợi cho trẻ em được phát triển và hạnh phúc.
Đời sống - Những lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất

Ngày này chúng ta không chỉ thể hiện sự yêu thương con, cháu của mình bằng những món quà, hay hành động và hơn nữa là nên dành cho các bé những lời chúc ý nghĩa và hay nhất. Sau đây là một số lời chúc hay nhất dành cho các em nhỏ nhân ngày này:

- Ngày lễ của con, ba muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Gửi tới con 1000 nụ hôn yêu thương!

- Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn chăm ngoan, học giỏi và luôn vui vẻ rạng ngời nhé các con yêu thương.

- Chúc các con có một ngày lễ thiếu nhi thật vui vẻ ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

- Chúc các “gấu nhỏ” nhà mình ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học giỏi nha.

- Mẹ chẳng mua món quà lớn lao gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để vui chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con ngoan ngoãn, học giỏi nhé, nhanh lớn để bảo vệ mẹ nhé!

- Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

- Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn cười thật tươi, hãy học giỏi chăm ngoan nhé các con yêu thương.

- Trẻ em như búp trên cành; Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan. Nhân dịp tết thiếu nhi chúc các bé luôn vui khỏe, ăn nhiều, chơi nhiều và lớn nhanh như thổi nhé.

- Cún con của mẹ, nhân ngày mùng 1/6 mẹ chúc cún con của mẹ luôn mạnh khỏe, ăn thật tốt và chúc con luôn giữ nụ cười xinh tươi trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

- Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn "tỏa sáng" con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

- Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

- Chúc các con hay ăn chóng lớn nhé.

- Nhân dịp tết thiếu nhi, chúc bé con luôn chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời nhé.

- Em trai đáng yêu của chị. Hôm nay là 1/6 rồi, chị chúc em vui tươi, hồn nhiên đạt được nhiều điểm 10, đặc biệt là vâng lời ba mẹ em nhé!

- Chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

- Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

- Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1-6 không? Họ thường mang những món quà dễ thương nhất dành tặng cho những em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

- Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1-6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1-6 tuyệt vời nhất!

- Chúc các bé thiếu nhi có 1 ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu trong gia đình. Chúc các bé sẽ được ba mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt là đừng quên việc học hành nhé!

- Ngày vui mùng 1/6 đã về chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất.

- Chúc bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

Trang Dung (t/h)

 

Herbalife tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi nhân ngày 1/6

Thứ 6, 07/06/2019 | 15:18
Mới đây, công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện đi thăm các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nên tặng gì cho bé trai?

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:00
Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hẳn đứa trẻ nào cũng đều mong chờ được nhận một món quà nào đó. Với bé trai, bố mẹ có rất nhiều lựa chọn như bộ đồ siêu nhân, bể bơi, xếp hình, xe scooter...

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 31/05/2019 | 05:10
Ngày 1-6, Quốc tế thiếu nhi đã sắp tới, các bố mẹ đã có dự định cho bé yêu nhà mình đi đâu chưa? Nếu đang phân vân tìm kiếm địa điểm vui chơi, thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý các địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở Hà Nội nhé.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.