Nữ sinh 'đoạt mạng' bạn trong lúc xô xát

Nữ sinh 'đoạt mạng' bạn trong lúc xô xát

Thứ 7, 19/01/2013 | 09:20
0
Trong lúc cãi vã xô xát, Hoa bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực đối phương khiến Hà tử vong, còn Hiền đi viện trong cơn nguy kịch.
Pháp luật - Nữ sinh 'đoạt mạng' bạn trong lúc xô xát Hiện trường vụ án mạng ngay gần cổng trường THPT Dân lập Đồi Ngô. Ảnh: Q.A
Sự việc đau lòng vừa xảy ra tại Lục Nam (Bắc Giang) gây chấn động người dân miền núi nơi đây, khắp nơi bàn tán sôi nổi, lấy làm tiếc khi biết tin trên địa bàn đã xảy ra vụ việc một nữ sinh dùng dao nhọn đâm hai nữ học sinh khác, trong đó một em đã bị tử vong trên đường tới bệnh viện, còn một em nguy kịch phải chuyển gấp lên Hà Nội cấp cứu.

Vụ việc diễn ra vào lúc 11 giờ 30 ngày 18/1, sau khi tan buổi học, Hiền (nữ sinh hiện đang học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Lục Nam)  và Hoa (học cùng Trung tâm) hẹn nhau để nói rõ chuyện “phải quấy” tại khu vực cách cổng trường THPT Dân lập Đồi Ngô (huyện Lục Nam) khoảng 30 mét. 

Tại đây, giữa Hiền và Hoa đã xảy ra cãi cự, nặng lời khiến rất đông học sinh trường Đồi Ngô xúm lại xem rất đông. Lúc đó, nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Hà (sinh năm 1996) lớp 11A3 trường THPT dân lập Đồi Ngô) đi tới thấy Hiền - Chị họ của mình - đang cãi nhau nên vào phân bua. 

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn, đôi bên chuyển sang xô xát. Bất ngờ, Hiền lấy trong người ra một con dao nhọn đâm thẳng vào ngực Hà và Hiền khiến cả hai ngục xuống trong vũng máu. Thấy bạn bị đâm gục, rất đông học sinh khi chứng kiến đã nhanh chóng dùng xe máy để đưa Hà và Hiền tới bệnh viện Quân y 306 ở gần đó. 

Tuy nhiên, do vị trí đâm trúng thẳng vào tim, mất nhiều máu khiến Hà đã tử vong tại bệnh viện. Còn Hoa được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển nhanh lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cứu chữa trong tình trạng rất nguy kịch.

Chị Hưởng - chủ quán nước nơi xảy ra sự việc - cho biết: “Lúc tôi thấy các cháu cãi nhau, cũng nghĩ chuyện bình thường và nghĩ học sinh khác can ngăn. Đến khi các cháu la hét, kêu gọi tìm xe để đưa hai nạn nhân đi viện lúc đó tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng thật khủng khiếp. Hai nữ sinh bị đâm, người bê bết máu được các cháu học sinh nhanh chóng đưa tới viện. Sau đó một cháu bị thương nặng, còn một cháu đã chết”.

N, học cùng lớp với nạn nhân Hà chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: “Giữa hai nhóm học sinh này cũng đã từng xảy ra cãi vã, xô xát từ vài hôm trước. Trong buổi trưa, cả hai bên đã nhắn tin hẹn nhau ra ra khu vực cổng trường để “nói chuyện”, lúc mới đầu Hiền và Hoa xô xát, nhưng đến khi thấy bạn Hà tới, Hiền liền rút dao ra đâm cả hai. Qua cuộc cãi vã giữa đôi bên thì có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện chê bai, nói xấu nhau”.

Hiện nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Hà đã được gia đình đưa về nhà an táng. Được biết, công an huyện Lục Nam cũng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Giadinh.net

Nữ sinh trường múa 'chết chìm' trong khói trắng

Thứ 3, 15/01/2013 | 17:13
Trời phú cho khả năng nghệ thuật. Nếu không gặp phải gã bạn trai hư hỏng và được sống trong một gia đình tốt thì chắc hẳn giờ này, Nguyễn Thu Trang đã trở thành một nghệ sĩ múa. Cô càng không phải ngồi ở đây để gặm nhấm quãng đời đen bạc của mình...

Nghi án lừa bán nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp, học giỏi

Thứ 3, 15/01/2013 | 08:59
Nữ sinh Nguyễn Thị H. (SN 1996, học sinh lớp 11, trường THPT Thanh Bình - huyện Thanh Hà - tỉnh Hải Dương) vốn nổi tiếng là con ngoan trò giỏi, thậm chí nói như bạn bè thân thiết, H. còn hơi "đụt" hơn so với chúng bạn vì tính cách giản dị của mình.

Ẩu đả trong men say, chú đoạt mạng cháu

Thứ 2, 14/01/2013 | 14:01
Cũng chỉ vì thói bê tha rượu chè mà cả hai chú cháu ruột đều bị vợ ruồng bỏ.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.