Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình

Thứ 2, 04/12/2023 | 15:10
0
Việc Quốc Trường liên tục không xuất hiện trong hai tập gần đây của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khiến anh đối diện tin đồn rút khỏi chương trình.

Trước nghi vấn của khán giả, Quốc Trường đã chính thức lên tiếng. Do vướng lịch ra mắt phim điện ảnh “Kẻ ẩn danh” trùng thời điểm quay vòng công diễn show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” nên Quốc Trường tạm thời vắng mặt trong vòng công diễn đầu tiên.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình

Quốc Trường cho biết, nhiều người đặt câu hỏi với anh: "Quốc Trường thấy áp lực quá, bị khán giả đánh giá nhiều rồi tự rút lui"; "Bảo Anh rút lui xong, Quốc Trường rút lui theo"... nhưng sự thật không phải vậy.

Anh giải thích: "Tôi có tham gia phim Kẻ ẩn danh, lịch ra mắt phim trùng ngày quay với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tuy nhiên, ngày ra mắt phim được ấn định từ lâu, tôi báo bên nhà sản xuất 'chị đẹp' không quay được ngày đó, thật sự không có rút".

Thực tế, đây là lần đầu tiên Quốc Trường đảm nhận dẫn một chương trình lớn, còn bị khớp khi ghi hình. Ngoài ra, thiếu kinh nghiệm xử lý, kỹ năng làm nghề dẫn chương trình nên khó tương tác với các thí sinh tham gia.

Áp lực với nghề, áp lực trước 30 “chị đẹp” tài năng, xinh đẹp khiến Quốc Trường chưa thể hiện xuất sắc vai trò của một người dẫn chương trình. 

“Tôi muốn cảm ơn ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Nhung, Thu Phương. Trong lúc trò chuyện ở hậu trường, các chị liên tục cổ vũ tinh thần, nói giọng tôi ấm, êm tai. Tôi không biết họ khen thật hay chỉ nói vậy để an ủi nhưng vẫn vui. Bố mẹ cũng theo dõi các tập phát sóng và nói tôi dẫn chương trình ổn, chỉ là chưa thực sự tốt dưới con mắt của những người khó tính”, Quốc Trường bày tỏ.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình (Hình 2).

Quốc Trường và Lâm Bảo Châu trong những tập phát sóng đầu tiên show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Ảnh: BTC.

Anh thừa nhận bị "đuối" vì đây là lần đầu làm host một chương trình lớn. Mặt khác khi đối diện với 30 "chị đẹp" là những ngôi sao và họ chăm chăm nhìn vào nên anh cũng e ngại.

Nam diễn viên nói, phần lớn các MC khác làm quen với nghề từ nhỏ, sau đó quen dần. Còn anh đùng một phát dẫn show quá lớn, toàn những ngôi sao nên khó lòng mà không khớp được.

"Ngoài ra còn có nguyên nhân là tôi không có kinh nghiệm, tôi còn không quen biết nhiều đồng nghiệp nên càng bị khớp, thậm chí gặp mọi người cười đơ luôn.

Những nghệ sĩ tôi gặp trong "Chị đẹp" phần lớn là lần đầu tiên, chỉ có 1 - 2 người tôi từng trò chuyện nên không thể dẫn thoải mái như MC khác.

Tôi không dám quăng chụp vì sợ nói cái này có vô duyên hay không, có vui hay không nên không giỡn được", Quốc Trường chia sẻ trở ngại.

Khi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phát tập đầu tiên thì nhà sản xuất đã ghi hình đến vòng công diễn 5, vì vậy Quốc Trường không thể sửa ngay từ những góp ý của khán giả.

Anh cho biết sẽ cố gắng tương tác với Lâm Bảo Châu và các "chị đẹp" nhiều hơn ở những tập sau cùng và cố gắng dẫn ngọt ngào hơn.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình (Hình 3).

Nam diễn viên cho rằng anh phù hợp dẫn những chương trình thực tế mang tính chất đời, dẫn theo văn phong của mình thì anh nhận, còn những chương trình lớn hoặc mang tính hàn lâm quá anh sẽ không dám nhận nữa.

Theo Quốc Trường, để làm một MC tốt ít nhất phải học một khóa ngắn hạn người dẫn chương trình hoặc tích lũy kinh nghiệm và đi lên từ việc dẫn những chương trình thật nhỏ.

Anh gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ, diễn viên hoặc những bạn định làm host cho một chương trình lớn mà bản thân chưa từng có kinh nghiệm nên cân nhắc lại, hãy xem Quốc Trường là một điển hình mà tránh.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình (Hình 4).

Quốc Trường thừa nhận vai diễn trong phim "Kẻ ẩn danh" chưa thành công - Ảnh: ĐPCC.

Rút kinh nghiệm từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Quốc Trường cho biết sẽ chịu khó đi giao lưu với những anh, chị trong nghề để biến họ thành người quen để khi dẫn chương trình gặp sẽ không ngần ngại, thiếu tự tin nữa.

"Tôi không buồn vì những gì khán giả góp ý là đúng với những gì đang diễn ra, cảm ơn những góp ý của khán giả", Quốc Trường chia sẻ.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam được đánh giá "đuối" ở khâu sản xuất khi không tạo sức hút so với bản gốc xứ Trung. Tuy nhiên, chương trình vẫn lọt đề cử chương trình truyền hình ấn tượng VTV Awards 2023.

Quốc Trường sinh năm 1988, quê Cần Thơ. Trong sự nghiệp nghệ thuật, Quốc Trường từng đóng khoảng 40 phim, đủ vai chính, phụ, tên tuổi ghi dấu ấn là phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” và “Về nhà đi con”.

Ngoài đóng phim, Quốc Trường còn kinh doanh chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng và thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Tùng Lâm (t/h)

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu

Chủ nhật, 03/12/2023 | 10:46
Tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những câu chuyện về người thân của các nghệ sĩ.

Ngắm biệt thự triệu đô của Chị đẹp Thu Phương ở Mỹ

Thứ 7, 02/12/2023 | 07:00
Thu Phương và Dũng Taylor đang sống trong một căn biệt thự khang trang với khoảng sân vườn rộng tới 700m2 ở Mỹ.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Các chị đẹp đối diện thử thách mới trước Công diễn 2

Thứ 6, 01/12/2023 | 10:02
Mới đây, trailer tập 6 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vừa được nhà sản xuất công bố. Theo đó, 24 chị đẹp sẽ trải qua những thử thách đặc biệt của chương trình.
Cùng chuyên mục

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Mỹ nhân U50 miệt mài trả nợ trăm tỷ thay chồng, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:30
Chồng đi tù để lại cho Đồng Lôi món nợ lên tới 140 triệu NDT (khoảng 500 tỷ đồng).

Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng "bỏ túi" gần 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Một nữ diễn viên giàu có từng đối mặt với những bình luận ác ý từ công chúng, bị xem là kẻ thất bại vì không có chồng con. Ở độ tuổi U60, cô có tài sản "khủng".

Diện mạo lãng tử của “con trai Hồng Diễm” đốn tim fan nữ

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:30
Gương mặt chuẩn soái ca, đậm chất thư sinh của “con trai Hồng Diễm” đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

NSND Thu Hiền: Giọng ca “huyền thoại” của nhạc đỏ, tuổi xế chiều cuộc sống bình yên

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:45
Là giọng ca hàng đầu ở Việt Nam, NSND Thu Hiền không đặt nặng vấn đề chạy show kiếm tiền. Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, nữ nghệ sĩ có cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.