Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Thứ 6, 22/03/2013 | 12:25
0
Là một nghệ sĩ nhưng sự nghiệp ca hát của cô không có gì nổi trội, tuy nhiên, nói đến scandal, người ta không thể không nhớ đến cái tên Pha Lê.

"Chửi bậy" trên facebook cá nhân

Lý do là cô ca sĩ này tung ảnh của mình và bạn trai lên facebook, một trang tin lấy lại và chủ nhân lập tức phản ứng gay gắt. Trong phần chửi người viết báo kia, Pha Lê cho rằng bạn này đã lấy ảnh 'vợ chồng em trong FB rồi đăng...'.

Khi tìm kiếm cụm từ 'Pha Lê Singer' trên facebook, hẳn nhiên ai cũng có thể tìm ngay ra được trang cá nhân của cô ca sĩ này. Và để chế độ mà ai cũng có thể vào xem ảnh được, ai cũng có thể đọc được hết các bình luận trên đó, nhưng khi bị lấy ảnh đưa lên một trang tin điện tử, Pha Lê đã nổi đóa và chửi tục trên chính trang cá nhân của mình.

Sự kiện - Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Ảnh chụp facebook của Pha Lê

Cho rằng mình là người của công chúng và chắc chắn những hành động của mình sẽ 'bị' nhiều người 'săm soi', thì Pha Lê có lẽ không nên đưa lên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của mình với người yêu.

Và nếu ngay khi phát hiện, gọi điện đến tòa soạn kia 'chửi tơi bời' và ngay lập tức thông tin đã được gỡ xuống, Pha Lê có lẽ cũng không cần lên facebook chửi tục không còn giữ gìn như thế.

Mọi sự so sánh có vẻ như khập khiễng. Nhưng rõ ràng, với những ngôi sao nước ngoài, ở Mỹ hay châu Âu, thậm chí châu Á, thì các nghệ sĩ của showbiz coi những trang cộng đồng mạng như Twitter, My Space, Facebook... là nơi để họ chia sẻ cảm xúc với fan, quảng bá sản phẩm... Họ sẽ chẳng lấy làm phiền lòng nếu báo chí có sử dụng những điều này trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí họ còn cố tình viết, đăng đàn để báo chí dẫn nguồn.

Tất nhiên, không tòa soạn nào cổ súy việc phóng viên của mình làm báo kiểu chỉ ngồi một chỗ và 'lướt facebook', nhưng nếu ai đó coi đây là chuyện riêng tư, thì chỉ nên đặt chế độ cho mình và bạn bè xem được.

Ngay cả những tờ báo về giải trí hàng đầu ở Mỹ, họ cũng vẫn sử dụng các trang cá nhân của Sao như một nguồn tin đáng tin cậy. Tuy nhiên, theo luật, các phóng viên muốn sử dụng hình ảnh trên facebook hay các trang cá nhân, đều cần được sự đồng ý của chủ nhân chứ không phải cứ tùy tiện sử dụng.

'Chửi xéo' chân dài đi hát

Cũng thuộc hàng chân dài đi hát, nhưng cách đây không lâu, Pha Lê cho rằng mình hơn hẳn những người khác, bởi cô có khả năng hát live, giữ được chân người nghe tới phút cuối cùng bằng nội lực, chứ không chỉ biết uốn éo khoe thân.

"Tôi chỉ cảm ơn trời vì mọi chuyện may mà không đi quá xa, nếu không chắc người ta sẽ đánh đồng tôi với mấy cô xinh xinh không biết hát chỉ giỏi lên sân khấu làm trò. Dù sao khi nghĩ lại chuyện đó tôi cũng thấy vui vui, nhờ nó mà mình trưởng thành hơn rất nhiều. Chưa hết, nhiều khi lên sân khấu hát, tôi lo lắng không biết khán giả thế nào, vỗ tay nhiều hay ít hoặc nếu hát xong mà không ai vỗ tay tôi sẽ rất buồn và coi lại mình đã làm gì chưa tốt. Còn các bạn bây giờ mặc kệ khán giả cười ngặt ngẽo hay chửi bới, họ vẫn cười tươi ngang nhiên ưỡn ẹo để show hình. Tôi “khâm phục” họ thật.", Pha Lê khẳng định.

Sự kiện - Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê (Hình 2).

Bạn gái cũ của Công Vinh cho biết: "Tôi không thuộc top ca sĩ lên báo ầm ầm hay là quá hot, tôi chỉ bình bình thôi. Lên báo, làm việc, giải trí… là những thứ tôi chia đều chứ không chỉ đâm đầu vào một việc. Có thể có nhiều ca sĩ chẳng có show diễn nào, chỉ nằm nhà nhưng cứ ai hỏi tới thì làm bộ rằng tôi rất bận, nhưng tên tuổi thì chả thấy có trên băng rôn quảng cáo bất kỳ chương trình nào. Còn tôi thì bạn xem, tên tôi vẫn xuất hiện trên các băng rôn quảng cáo chương trình, như vậy thử hỏi tôi có hết nhiệt hay không?".

"Khoe" chuyện yêu người đã có vợ

Không chỉ lên báo "chửi xéo" đồng nghiệp hay chửi bậy trên trang cá nhân, Pha Lê còn khiến nhiều người "nể phục" khi lên báo "khoe" chuyện yêu người đã có một đời vợ. "Tôi yêu một người đã có một đời vợ và một con trai...", Pha Lê cho biết.

"Tôi không cho chuyện đó là shock. Tôi và anh yêu nhau khi anh ấy đã li dị vợ, trên giấy tờ và danh nghĩa thì anh ấy là người độc thân. Khi yêu một người đàn ông độc thân thì không có gì là gây shock cả. Có ai dám chắc cuộc hôn nhân nào cũng kéo dài đến cuối cuộc đời không? Thật ra chẳng ai muốn có sự đổ vỡ cả, nhưng sau đó, họ cũng phải tìm cho mình hạnh phúc mới! Trên đời này mọi người đều có quyền có cho mình một gia đình, một người bạn đời, một hạnh phúc" Pha Lê phân trần.

Dù thế, không hiểu sau những sự cố scandal tình ái, ảnh bán nude, chửi bới... Pha Lê sẽ làm gì để thực sự khán giả ghi nhận cô ấy là một ca sĩ, đam mê và cống hiến.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Mai Nguyên (t/h)

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

Tóc Tiên 'ngứa mắt' vì Angela Phương Trinh khoe xe tiền tỷ

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:38
Từ Mỹ, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã cập nhật trên trang cá nhân của mình câu “đá xoáy” Angela Phương Trinh.

Xin rút ở giai đoạn cuối, Lý Nhã Kỳ 'làm giá' ĐSDL?

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:12
Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút đại sứ du lịch 2013-2014 vào giai đoạn nước rút khiến không ít người ngỡ ngàng. Hai lý do mà cô diễn viên này đưa ra là bởi sức khỏe và những ồn ào, thị phi mà cô và bè bạn, người thân phải gánh chịu.