Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37

Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37

Thứ 6, 08/12/2023 | 14:16
0
Ngoài nhan sắc trẻ trung, Sĩ Thanh còn có cho mình những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh khi bước sang tuổi 37.

Ở tuổi 37, Sĩ Thanh thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng. Dù chỉ cao 1,55m nhưng cô sở hữu đường cong gợi cảm không thua kém gì dàn chân dài trong showbiz Việt.

Đặc biệt, mỗi khi Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh tập yoga, nhiều người lại trầm trồ với những tư thế khó nhằn mà cô thực hiện, đồng thời khen ngợi vóc dáng cân đối và 3 vòng săn chắc, quyến rũ của nữ ca sĩ.

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37

Chú Sĩ Thanh thực hiện nhiều tư thế khó khi tập yoga (Ảnh: Facebook nhân vật).ảnh

Để có được vóc dáng như hiện tại, Sĩ Thanh đã phải trải qua thời gian dài kiên trì tập yoga. Nữ ca sĩ cho biết yoga đã thay đổi cuộc đời cô rất nhiều, từ sức khỏe, tinh thần đến ngoại hình.

Chính vì rất tâm đắc và nhận được nhiều lợi ích từ bộ môn này nên Sĩ Thanh cũng thường xuyên thực hiện các video chia sẻ kinh nghiệm tập yoga cho mọi người.

Sĩ Thanh hoạt động trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất, gây ấn tượng bởi vai diễn trong Chiến dịch chống ế, Giấc mộng đêm hè… Ngoài ra, cô còn thử sức kinh doanh. Ở tuổi 37, giọng ca Người ta sở hữu nhan sắc trẻ trung. Cô vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe trọn đường cong nóng bỏng nhân dịp sinh nhật.

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 2).

Trong bộ ảnh lần này, Sĩ Thanh trung thành với phong cách gợi cảm. Cô có những khoảnh khắc táo bạo khi dùng sen đá làm áo. Camy của Chiến dịch chống ế cho biết sức sống mãnh liệt, thu hút của sen đá cũng trùng hợp với tính cách của cô.

Trong năm 2023, Sĩ Thanh trở lại với diễn xuất khi đảm nhận vai Khả Thy trong Yêu trước ngày cưới. Ngay từ khi đọc kịch bản, diễn viên 8X nhận thấy nhân vật như được “đo ni đóng giày" cho mình nên quyết định thử sức. Cô hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của khán giả trong lần tái xuất phim ảnh này.

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 3).

Nhiều khán giả nhận xét vai diễn Khả Thy giống với Sĩ Thanh vì mang chất “gái hư". Diễn viên 8X khẳng định, mình là một “good girl", đồng thời chia sẻ thêm: “Tôi vui vì được khán giả yêu mến những vai diễn gái hư của mình. Vì diễn hư mà được thích sẽ khó hơn là diễn ngoan".

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 4).
Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 5).

Quá trình quay phim mang lại cho Sĩ Thanh nhiều trải nghiệm thú vị. Cô kể có giai đoạn phải thức dậy từ 4 giờ sáng để chuẩn bị lên phim trường làm việc đến 9 giờ tối. Nữ diễn viên cho biết, bản thân đã nỗ lực 200% sức lực cho vai Khả Thy. “May mắn tôi cũng thuộc loại “lì đòn” nên vẫn hoàn thành vai diễn đúng tiến độ”, giọng ca Người ta bày tỏ.

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 6).

Sĩ Thanh muốn khán giả nhìn nhận mình là diễn viên thực thụ, nghiêm túc với nghệ thuật. “Dù ít đóng phim và là tay ngang nhưng tôi tin diễn xuất là con đường thuộc về mình. Tôi sẽ tập trung phát triển cho khả năng này ngày càng được thăng hoa hơn", cô nói.

Năm 2023, Sĩ Thanh phát triển công việc kinh doanh và trở thành phó chủ tịch một tập đoàn. Cô nói kinh doanh là “chén cơm" nuôi sống đam mê nghệ thuật, đồng thời chia sẻ: “Tôi nhìn ra được nghệ sĩ làm kinh doanh sẽ có những thuận lợi hơn người bình thường nhưng đó cũng chính là con dao hai lưỡi vì càng được yêu thương thì càng không thể làm ẩu, phạm sai lầm. Tiếng thơm đến nhanh nhưng tiếng xấu đi còn nhanh hơn”, Sĩ Thanh tâm sự.

Giải trí - Sĩ Thanh sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ tuổi 37 (Hình 7).

Nhan sắc của Sĩ Thanh ở tuổi 37 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ở độ tuổi 37, khi được hỏi Sĩ Thanh thấy mình còn thiếu điều gì, nữ diễn viên cho rằng cô cảm thấy đủ với những gì bản thân tạo dựng được. “Chỉ duy nhất điều tôi cảm thấy thiếu lúc này chính là một tấm chồng mà thôi”, người đẹp 8X chia sẻ.

Tùng Lâm (t/h)

Sĩ Thanh nói về "tình một đêm"

Thứ 4, 22/11/2023 | 13:24
Nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai diễn có phần táo bạo trên màn ảnh nhỏ.

Sĩ Thanh: “Tôi từng mê trai 6 múi nhưng gu bây giờ là đại gia giỏi giang”

Thứ 2, 16/10/2023 | 18:22
Ở tuổi 37, Sĩ Thanh nói cô không quá áp lực chuyện có người yêu, lập gia đình mà đang trông chờ một người đàn ông phù hợp.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.