Siu Black tái hợp chồng cũ, chia sẻ bí mật không bao giờ đi hát đám cưới

Siu Black tái hợp chồng cũ, chia sẻ bí mật không bao giờ đi hát đám cưới

Thứ 2, 08/06/2020 | 07:02
0
Siu Black chia sẻ, cô đã quay về với chồng cũ và nuôi heo làm rẫy, sau biến cố từ việc trả nợ hàng chục tỷ đồng khiến giọng ca "hoạ mi núi rừng" sống lặng lẽ hơn.

Bẵng đi một thời gian không thấy "Hoạ mi núi rừng" trở lại với sân khấu ca nhạc, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về Siu Black - giọng ca đình đám của showbiz Việt và là một trong những đại diện của làng nghệ thuật Tây Nguyên, một giọng ca của đại ngàn.

Ngôi sao - Siu Black tái hợp chồng cũ, chia sẻ bí mật không bao giờ đi hát đám cưới

Siu Black cho biết, chị đã quay lại với chồng cũ và đã lên chức bà nội.

Mới đây, Siu Black cho biết hiện chị đã quay về với chồng cũ và các con, cùng sinh sống tại Kon Tum, làm việc nhà nông và cảm thấy an yên. "Cháu nội của tôi 7 tháng tuổi rồi, mình cưng cháu vô cùng nên làm gì cho cháu cũng không biết mệt. Ông xã cũ của tôi đã quay về. Hồi con trai lớn cưới, ban đầu tôi xác định sẽ một mình làm tròn 2 vai bố và mẹ cho con. Nhưng nghe con nói cần bố đứng cạnh, tôi vẫn vui vẻ kêu con mời bố về.

Gia đình tôi rất chật vật. Chị Hai đã đùm bọc mẹ con tôi từ lúc xảy ra biến cố ấy đến giờ, thâm tâm mình luôn biết ơn chị. Sau đó, tôi có gom góp được một ít tiền làm nhà để các mẹ con ra ở riêng. Anh ấy về, nhà thì đã xong, tôi cần cải thiện cuộc sống nên chọn nuôi heo".

"Tôi chấp nhận việc ông xã quay về vì con cần bố và cháu cũng cần ông. Những lúc tôi đi xa thế này, trong nhà cần một người lo cho con, cháu thì mình mới yên tâm. Các con tôi lớn cả rồi nhưng sống trong vòng tay bố mẹ vẫn tốt hơn. Tôi cảm ơn anh ấy đã quay về với mình và chăm lo cho gia đình, thậm chí chăm tốt hơn xưa" - Hoạ Mi núi rừng Tây Nguyên chia sẻ.

Khi nhắc về món nợ cả chục tỷ đồng nhiều năm trước khiến chị lao đao và rút lui khỏi sân khấu, Siu Black cho biết, chị vẫn cố gắng để trả dần và cảm ơn những chủ nợ đã cho mình cơ hội được trả dần. Cuộc sống hiện tại của giọng ca đại ngàn vẫn còn nhiều khó khăn do chị không còn có nhiều show như trước, tuy nhiên sau những biến cố, Siu đã tìm được sự cân bằng và có thái độ sống tích cực hơn.

Hiện tại, Siu Black vẫn hát ở ca đoàn (nhà thờ) và tìm kiếm cơ hội để được quay trở lại sân khấu, giọng ca "Em muốn sống bên anh trọn đời" trải lòng: "Làm sao tôi hết tha thiết với âm nhạc? Ở Kon Tum, tôi không có nhiều nơi để hát. Bị dồn nén lâu ngày nên khi được cầm mic, tôi bung hết mọi thứ ra. Những bài ấy chẳng lạ gì với mình cả nhưng tôi cứ hát như lên đồng. Hồi 72 kg, tôi hát máu lửa thế nào thì bây giờ còn 54 kg tôi vẫn hát đúng như thế, đủ biết tôi dồn nén lâu thế nào".

Ngôi sao - Siu Black tái hợp chồng cũ, chia sẻ bí mật không bao giờ đi hát đám cưới (Hình 2).

Siu Black gọn gàng sau khi giảm gần 20 kg.

Khi Siu lui về ở ẩn cũng là lúc chị đối mặt nhiều căn bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, đau dạ dày, xương khớp. "Trước đây, lúc đi hát, khán giả reo hò, yêu mến, nhiều người còn đùa "béo vậy mới yêu, mới đúng là Siu Black" nhưng thật sự phía sau đó, nhiều đêm tôi mất ngủ vì đau nhức khớp, đi lại cũng khó khăn"-  nữ ca sĩ nói.

Ở Kon Tum, không thường xuyên đi diễn, không có thu nhập, nhưng "họa mi núi rừng" vẫn giữ nguyên tắc nghề nghiệp: Không nhận hát đám cưới dù có người trả 15 - 20 triệu đồng. "Nhiều người thấy vậy nhắc tôi phải "liệu cơm gắp mắm" vì tình thế của mình đã khác xưa, nhưng đó là nguyên tắc của tôi từ khi làm nghề chứ không có ý gì, chỉ là quan điểm cá nhân. Không có tiền, tôi cũng không hát đám cưới. Còn nếu hát, tôi yêu cầu một khoản thù lao xứng đáng. Tôi chỉ thích hát trong đám cưới của bạn bè, người thân", chị Siu tâm sự.

Là một giọng ca đẹp và hàng đầu showbiz Việt thập những năm 1990-2000, sở hữu hàng loạt bản hit và làm giám khảo đình đám của Vietnam Idol những mùa đầu tiên, nụ cười hào sảng và tính cách vui vẻ, hài hước của Siu Black khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến giọng ca đại ngàn với âm vự khoẻ rộng cùng phong cách biểu diễn đầy sức sống này.

Sự cố nợ nần và phá sản từ năm 2013 khiến Siu Black lao đao và suy sụp, từ đó, chị rút lui về ở ẩn và im hơi lặng tiếng từ đó tới bây giờ.

 

Siu Black bất ngờ gầy sọp đi sau thời gian về Tây Nguyên ở ẩn

Chủ nhật, 04/03/2018 | 10:10
Tái xuất sau thời gian ở ẩn, ca sĩ Siu Black gây ngỡ ngàng với diện mạo gầy đi rất nhiều so với trước đây, khiến nhiều người bất ngờ

Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về "cái ôm thắm thiết"

Thứ 2, 09/10/2017 | 12:08
Khoảnh khắc Phương Thanh và Siu Black bất ngờ tái hợp, ôm nhau thắm thiết trên sân khấu khiến khán giả tin rằng, cả hai đã xóa bỏ mọi hiểu lầm để nối lại tình bạn xưa kia.

Ca sĩ Quang Hà: "Hiện tại, tôi đang theo đuổi... Siu Black"

Thứ 4, 27/09/2017 | 18:00
Sau thành công vang dội của đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM, ca sĩ Quang Hà cùng ê - kíp đã tổ chức buổi họp báo chương trình tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn thứ hai. Tại đây, Quang Hà cho biết, anh đặc biệt quý... Siu Black.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.