Smartphone “quốc dân” Galaxy A giảm đến 1,8 triệu tại SamZone, khiến cặp đôi Ninh Dương mê mẩn

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:55
0
Bộ đôi Galaxy A55 | A35 5G mới đây đã khiến cặp đôi Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương mê mẩn cũng như thu hút hàng trăm nghìn bạn trẻ đến buổi ra mắt sản phẩm là minh chứng cho thấy sức “nóng” và ưu điểm vượt trội của dòng Galaxy A.

Đây là dòng sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu bởi những ưu điểm vượt trội. Với dải sản phẩm kéo dài từ 3 - 10 triệu đồng, Galaxy A gần như đáp ứng mọi nhu cầu về một chiếc smartphone “quốc dân” như thiết kế ấn tượng, màu sắc thời trang, cấu hình ổn trong tầm giá, camera chất lượng và pin dung lượng cao,…

Các sản phẩm thuộc Galaxy A giờ đây càng đáng mua hơn nữa với chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 1,8 triệu đồng cùng cơ hội trúng bộ quà tặng Samsung cao cấp trị giá 100 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại SamZone Thế Giới Di Động.

Ngoại hình bắt mắt, camera đỉnh cao, cấu hình ngon nghẻ nhưng giá lại quá tốt là những yếu tố khiến Galaxy A khiến “công ty” Ninh Dương mê mẩn

Nếu những sản phẩm có mức giá dưới 4 triệu đồng như Galaxy A05s đã sở hữu màn hình rộng 6.5 inch Full HD+, cụm ba camera và dung lượng pin lớn 5.000mAh thì những dòng tầm trung như Galaxy A34 (6,69 triệu) được trang bị tấm nền Super AMOLED 90Hz có độ sáng tối đa lên đến 1000 nits cùng với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080 có thể hoạt động lên đến tốc độ tối đa 2.6 GHz, giúp cho sản phẩm sở hữu hiệu năng đáng gờm trong phân khúc.

Ở dải sản phẩm có giá cao hơn, Samsung mang đến Galaxy A54 (8,19 triệu đồng) với nhiều trang bị đáng giá cho trải nghiệm đẳng cấp. Bên cạnh việc sở hữu thiết kế đẹp và mặt lưng kính tiệm cận với dòng Galaxy S cao cấp, những yếu tố như màn hình Super AMOLED 120Hz, quay phim chất lượng 4K, camera trước 32MP hay chuẩn kháng nước, bụi IP67,... cũng là một điểm cộng lớn khiến chiếc điện thoại này gây được dấu ấn trong lòng hàng triệu người dùng.

Việc luôn đem đến nhiều lựa chọn phù hợp tầm giá và nỗ lực cập nhật những công nghệ cao cấp mới nhất trên các sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận đã giúp Galaxy A luôn nằm trong top smartphone bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Đơn cử, Samsung Galaxy A7 là chiếc điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động suốt 7 tháng liên tục trong năm 2019. Đến 2023, Galaxy A lập cú đúp khi Galaxy A54 lọt top 10 điện thoại bán chạy nhất thế giới năm 2023, còn Galaxy A34 5G (6,69 triệu) đạt danh hiệu "Điện thoại phổ thông tốt nhất 2023” tại sự kiện Tech Awards.

Hơn 10 năm kể từ khi ra mắt, Galaxy A của Samsung luôn giữ vững phong độ và chiếm được thiện cảm của hầu hết người dùng

Tiếp nối thành công đó, Galaxy A55 5G - thế hệ kế tiếp của A54, được tích hợp nhiều tính năng của sản phẩm cao cấp, giúp dòng sản phẩm Galaxy A giữ vững “ngôi vương” trong phân khúc giá từ sơ cấp đến cận cao cấp.

Galaxy A55 5G (9,69 triệu) mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn với camera AI 50MP kết hợp cùng công nghệ chụp ảnh đêm Nightography và khả năng chống rung quang học OIS, cho khả năng quay chụp đẹp lung linh trong mọi điều kiện. Việc camera được trang bị thuật toán AI vốn chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm flagship chính là điểm nhấn quan trọng khiến camera của Galaxy A55 “out trình” trong phân khúc. Máy còn được tích hợp tính năng cao cấp như Samsung Knox Vault bảo mật dữ liệu an toàn và dung lượng pin lớn 5000mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài.

Galaxy A55 vừa ra mắt trong năm 2024 và nhanh chóng trở thành chiếc smartphone được săn đón hàng đầu

Với những ưu điểm vượt trội và khả năng “nuông chiều” mọi nhu cầu của người dùng đã khiến Samsung Galaxy A giữ chân người dùng cũ và hấp dẫn hàng loạt người dùng mới. Có thể kể đến sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm Galaxy A35 và Galaxy A55 hồi tháng 3 đã thu hút hàng nghìn người trẻ tham dự. Đây là “tín hiệu vũ trụ” cho những bạn đang có ý định sắm smartphone cho một mùa hè rực rỡ sắp tới. Đặc biệt, một “tín hiệu” nữa khiến bạn không thể bỏ lỡ các model của Galaxy A chính là chương trình khuyến mãi cực kỳ đặc sắc khi đến tham quan và mua sắm tại Samzone Thế Giới Di Động.

Theo đó, bên cạnh mức giá giảm đến 1,8 triệu đồng và cơ hội trúng bộ quà 100 triệu, bạn còn được tặng gói Samsung care+ 6 tháng giúp bạn yên tâm khi sử dụng, kèm theo đó là ưu đãi trả góp 0%, nhân đôi điểm Quà tặng VIP và phụ kiện mua kèm giảm 20%. Đây là dịp hời không thể đợi chờ để sở hữu chiếc smartphone được yêu thích, hãy nhanh nhanh đến Samzone Thế Giới Di Động để trải nghiệm và “đưa em về nhà” bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Clip: Ô tô lao đầu vào xe tải, tài xế gặp cái kết "đắt giá"

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:30
Ô tô con bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều tông vào xe tải.

Luật đất đai 2024: Vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ”?

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:24
Luật sư đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc về các nguyên tắc cấp “sổ đỏ”, trong đó, có trường hợp vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ” hay không?

Hoàng đế Trung Hoa quyền lực mở ra con đường lơ lụa huyền thoại ngàn năm

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:09
Con đường tơ lụa bắt đầu hình thành cách đây khoảng 2.200 năm trước dưới thời Hán Vũ Đế Lưu Triệt. Các chính sách của hoàng đế nhà Hán cũng góp phần thúc đẩy giao thương ở con đường tơ lụa trong hàng ngàn năm.

Giọng ca hải ngoại có cát-xê gấp 10 lần ca sĩ Việt, sống với vợ kém 11 tuổi không làm đám cưới

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:55
Nam ca sĩ được xem là một trong những tên tuổi “huyền thoại”, thuộc lứa nghệ sĩ hải ngoại đời đầu của Việt Nam.

Đón người đi cấp cứu, xe cứu thương bị khóa bánh ở Hà Nội: BQL khu đô thị nói gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 22:50
Một xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi cấp cứu đã bị bảo vệ khóa bánh xe, đại diện Ban quản lý khu đô thị lên tiếng.