Thông tin bất ngờ về vụ ‘bẫy chông đinh’ khiến xe tải nổ lốp

Thông tin bất ngờ về vụ ‘bẫy chông đinh’ khiến xe tải nổ lốp

Thứ 5, 15/06/2017 | 09:53
0
Lãnh đạo Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, đã cử cán bộ rà soát 3 xã giáp ranh giữa huyện với huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) nhưng, từ trước đến nay 3 xã này không có thôn Hồng Hà.

Như đã thông tin, không ít tài xế lái xe tải phản ánh đã nhiều lần dính phải bẫy “chông đinh” tự chế được gài trên đường thuộc thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, trong đó một số chiếc xe tải bị nổ lốp tại chỗ.

Liên quan tới vụ việc này, Thượng tá Đào Văn Thiện, Phó trưởng Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh về việc có những đối tượng đặt bẫy “chông đinh” gây nổ lốp đối với xe tải, công an huyện đã cử cán bộ rà soát 3 xã giáp ranh giữa huyện với huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) nhưng không thấy có thôn Hồng Hà trên địa bàn những xã này và không có Tỉnh lộ 186 như thông tin lái xe phản ánh trên báo chí.

Xã hội - Thông tin bất ngờ về vụ ‘bẫy chông đinh’ khiến xe tải nổ lốp

 Bàn "chông đinh" được các lái xe chụp lại. 

Thượng tá Thiện cho rằng, người dân có bức xúc về việc các xe chở cát, sỏi hoạt động gây hư hỏng đường sá, khói bụi, nhưng không có chuyện đặt bẫy chông để phản đối xe tải hoạt động trên địa bàn huyện Đoan Hùng. Công an kết luận ở địa bàn Đoan Hùng không có Tỉnh lộ 186, không có thôn Hồng Hà và không có đặt bẫy chông như phía Tuyên Quang khẳng định trước đó.

Cũng theo Trung tá Trần Văn Đinh, Đội trưởng đội CSGT - trật tự Công an huyện Yên Sơn, cần phải xác minh lại một lần nữa thì mới có thể đưa ra được kết luận chính xác. Đơn vị đang nỗ lực liên hệ mời lái xe lên làm việc, đề nghị cung cấp thông tin, sau đó tùy vào mức độ sẽ phối hợp đội Cảnh sát hình sự huyện điều tra, xử lý, truy tìm thủ phạm đứng sau vụ này.

Trước đó, là lái xe bị dính bẫy "bàn chông đinh", anh Nguyễn H. (trú tại tỉnh Phú Thọ) kể lại, vào trưa 7/6, anh điều khiển xe tải đi trên Tỉnh lộ 186, đoạn đi qua địa bàn thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thì một bánh sau xe của anh dính phải chiếc bẫy chông đinh. Ngay sau đó, anh đã gọi điện cho xe cứu hộ đến sửa chữa, số tiền sửa chữa mà chiếc bẫy chông này gây ra với chiếc lốp sau của anh là 1.500.000 đồng.

“Chiếc bẫy chông đinh này dài 25cm, các cọc sắt nhọn cao khoảng 5cm, có thể đâm thủng lốp dày của các xe khi dính phải. Thời điểm chiếc xe tải dính phải bẫy chông đinh, tôi đã phát hiện có 2 chiếc bẫy, 1 chiếc có 3 cọc sắt và 1 chiếc có 5 cọc sắt”, anh H. bức xúc kể.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.