Thua “sốc” Quảng Nam, TC Viettel chìm sâu vào khủng hoảng

Thua “sốc” Quảng Nam, TC Viettel chìm sâu vào khủng hoảng

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 3, 27/02/2024 18:54

Hành quân đến sân Hòa Xuân gặp chủ nhà Quảng Nam, CLB TC Viettel tiếp tục để lại thất vọng khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Trước vòng đấu thứ 11, CLB TC Viettel đang khiến CĐV nhà hoài nghi khi có chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Chính kết quả thất vọng này khiến cho đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Chạm trán CLB Quảng Nam là cơ hội không thể tốt hơn để Hoàng Đức và các đồng đội tìm lại chiến thắng. Tuy nhiên, Quảng Nam dù bị đánh giá thấp hơn nhưng phong độ gần đây của họ là vô cùng tốt.

Với sự nhỉnh hơn về mặt con người, CLB TC Viettel kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Lần lượt Văn Khang, Hoàng Đức, Thanh Bình tạo ra sóng gió trước cầu môn của thủ thành Văn Công. Thế nhưng khi chưa thể có được bàn thắng, đội khách đã phải chịu đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Phút 26, CLB Quảng Nam mở tỉ số nhờ bàn thắng của Lê Xuân Tú. Đến phút 38, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà. Lê Xuân Tú thoát xuống từ đường chọc khe của đồng đội, trước khi tung ra cú đá căng, hoàn tất cú đúp.

Sang hiệp 2, TC Viettel nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến cho đội bóng của HLV Đức Thắng bỏ lỡ liên tiếp nhiều cơ hội ngon ăn. Ở phía đối diện, Quảng Nam chơi phòng ngự - phản công và cũng có vài lần đặt khung thành của Văn Phong vào trạng thái báo động.

Những phút còn lại của trận đấu, dù có nhiều sự thay đổi nhân sự để tăng cường mặt trận tấn công. Thế nhưng hàng công của đội khách gặp vô vàng bế tắc. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Quảng Nam.

3 điểm có được giúp thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 14 điểm. Trong khi đó, CLB TC Viettel kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 6 và đứng ở vị trí thứ 12.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.