Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele

Thứ 2, 04/07/2022 | 07:51
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 4/7.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele

 

Barca giữ chân Dembele, sẵn sàng chia tay Memphis Depay

Theo báo Tây Ban Nha, Barca và Dembele đã tiến gần tới thỏa thuận về một hợp đồng mới giữ chân tiền đạo cánh người Pháp ở Camp Nou. Dembele từng có lúc bị coi là người thừa ở Barca nhưng mọi chuyện dần thay đổi sau khi Xavi được bổ nhiệm làm HLV đội bóng này. 

Trong một diễn biến khác, Xavi đã “bật đèn xanh” cho ban lãnh đạo Barca bán tiền đạo Memphis Depay. Chân sút người Hà Lan được chiêu mộ như “giải pháp chữa cháy” sau khi Suarez ra đi còn Ansu Fati dính chấn thương nghiêm trọng.

Chelsea chốt hợp đồng của Sterling

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele (Hình 2).

 

Theo Daily Mail, Chelsea đang hoàn tất bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Raheem Sterling. Thỏa thuận sẽ được ký kết trong những ngày tới, với thời hạn 4 năm. Trước đó, anh đã nói chuyện với huấn luyện viên Thomas Tuchel và xác định sẽ rời Man City để tới The Blues. Sterling sẽ là tiền đạo mục tiêu số 1 của Chelsea lúc này sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Raphinha..

Juventus muốn có Firmino

Theo báo Anh, Juventus sẵn sàng chi 20 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 30 tuổi của Liverpool Roberto Firmino. Về phần mình, Firmino được cho là đã biết về mối quan tâm của Juve dành cho anh nên muốn làm rõ tương lai ở Liverpool.

Firmino sẽ nói chuyện với HLV Klopp để xem mọi chuyện thế nào. Tiền đạo 30 tuổi không còn được đá chính nhiều sau khi Liverpool chiêu mộ Luis Diaz và đã có Diogo Jota trước đó. Sự xuất hiện của Darwin Nunez càng khiến cơ hội ra sân của Firmino thêm ít đi dù Sadio Mane đã gia nhập Bayern Munich.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele (Hình 3).

 

Arsenal cho mượn Nicolas Pepe

Theo The Sun, "Pháo thủ" sẽ đẩy Nicolas Pepe đến La Liga theo hợp đồng cho mượn. Arsenal rao bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà với giá 25 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè này nhưng chưa đội bóng nào hỏi mua. Hiện Pepe vẫn đang giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất lịch sử "Pháo thủ", nhưng gây thất vọng tràn trề. Bến đỗ tiếp theo của Pepe nhiều khả năng là Sociedad hoặc Betis.

Man City và Man United tranh Gnabry

Theo tờ The Sun, Man City và Man United đều sẵn sàng theo đuổi Serge Gnabry, ngôi sao của Bayern Munich. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern nhưng không có ý định gia hạn. The Citizens coi Gnabry là người thay thế cho Raheem Sterling nếu anh rời đi. Erik ten Hag cũng muốn đưa tiền vệ 26 tuổi đến Old Trafford.

Bernardo Silva đồng ý đến Barca

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele (Hình 4).

 

Theo báo cáo của GOAL, tiền vệ Bernardo Silva đã đồng ý gia nhập Barca ngay mùa Hè năm nay. Ước mơ của cầu thủ người Bồ vốn là được chơi bóng ở Nou Camp và phía Blaugrana cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ năm nay 27 tuổi. Được biết, thương vụ sẽ tiêu tốn của Barca khoảng 80 triệu Euro – Vừa đúng bằng số tiền mà đội chủ sân Nou Camp đang định bán đi Frenkie de Jong cho Man United.

Man City đòi giá khó cho Nathan Ake

Chelsea đang muốn Nathan Ake trở lại đội bóng vào mùa hè này. Nhưng Man City không có ý định bán Ake nếu không có cầu thủ thay thế. Nếu bán, họ sẽ không bán với giá rẻ. Newcastle trước đó đã được báo giá 50 triệu bảng vào đầu mùa hè này. Cho dù The Blues đề nghị mức giá tương tự, Man City cũng sẽ chỉ gật đầu nếu tìm được hậu vệ mới.

Ronaldo ra đi là điều tốt cho MU và Ten Hag

Chủ nhật, 03/07/2022 | 21:24
Erik ten Hag không thể dung hòa triết lý bản thân và Ronaldo. Vì vậy, việc CR7 đòi ra đi là điều tốt cho vị tân HLV của MU.

De Jong tiều tụy, stress chờ ngày rời Barca đến Man United

Thứ 6, 01/07/2022 | 06:25
Tinh thần của Frenkie de Jong có lẽ bị ảnh hưởng rất nhiều vì cuộc chuyển nhượng của anh giữa Barca và Man United.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.

Thủ môn cứu thua bầm tím mặt, Liverpool vẫn bại với tỷ số đậm

Thứ 6, 12/04/2024 | 08:49
Thủ thành Caoimhin Kelleher đã dính đòn đau ở trận Liverpool vs Atalanta sau một pha dứt điểm từ đối phương.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.