Tổng thống Putin trổ tài dự đoán World Cup 2018

Tổng thống Putin trổ tài dự đoán World Cup 2018

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 5, 07/06/2018 09:55

Tổng thống Putin đã hé lộ những dự đoán của mình về đội bóng sẽ có cơ hội lên ngôi vô địch World Cup 2018 và chia sẻ về cầu thủ yêu thích nhất của ông.

Tổng thống Putin trổ tài dự đoán World Cup 2018

Tổng thống Putin yêu thích danh thủ Pele và Maradona.

Trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chia sẻ một số cảm nhận của ông về đội tuyển Nga, cầu thủ ưa thích và dự đoán đội bóng nào sẽ lên ngôi tại World Cup năm nay.

Trong chia sẻ của mình, Tổng thống Vladimir Putin nói rằng Lev Yashin, Pele và Maradona là những cầu thủ yêu thích nhất của ông trong làng túc cầu, theo Pravda.

Dự đoán đội bóng có cơ hội giành cup vàng FIFA World Cup 2018, ông Putin tin rằng vận may đang chia đều cho các đội tuyển quốc gia Argentina, Brazil, Đức và Tây Ban Nha.

"Có rất nhiều đội tuyển có khả năng giành chiến thắng. Họ có thể là các đội Mỹ Latinh như Argentina và Brazil. Tôi cũng biết rằng đội tuyển Đức đã thi đấu xuất sắc tại các giải đấu trước đó và đội tuyển Tây Ban Nha đã mang đến thứ bóng đá đẹp mắt", Tổng thống Nga phân tích về các đội tuyển.

Ông chủ Điện Kremlin cũng bình luận về thành tích của đội tuyển quốc gia Nga. "Tôi phải thừa nhận đội tuyển Nga đã không cho thấy các kết quả tuyệt vời gần đây. Nhưng chúng tôi rất hy vọng đội tuyển sẽ mang đến màn trình diễn với lòng tự tôn, trình diễn thứ bóng đá hiện đại, thú vị, lôi cuốn, cũng như chiến đấu đến hơi thở cuối cùng", ông nói.

FIFA World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga mùa hè này, bắt đầu từ ngày 14/6 đến 15/7.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.