Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá

Thứ 2, 30/01/2023 | 12:01
0
Các cầu thủ có thể được chú ý hàng tuần trên sân cỏ nhưng các nàng WAG tuyệt đẹp của họ cũng không thiếu người có tài năng nổi bật.
Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá

1. Anna Lewandowska
Robert Lewandowski không dám có lỗi với cô vợ Anna, một vận động viên karate chuyên nghiệp. Cô đã giành được ba chức vô địch thế giới và sáu chức vô địch châu Âu trong sự nghiệp hoạt động của mình.

Sau khi kết hôn với tiền đạo của Barcelona vào năm 2013, Anna bắt đầu làm việc với tư cách là một chuyên gia dinh dưỡng. Nhưng cô vẫn cống hiến chuyên môn của mình cho các võ sĩ đang lên và cũng tự hào có hai bằng Thạc sĩ.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 2).

Và cô phụ trách chế độ ăn uống của Lewandowski, giúp anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất thế giới.

Phát biểu với tạp chí Bild của Đức, Anna giải thích: "Điều quan trọng nhất là tập luyện và dinh dưỡng. Chúng tôi hạn chế đường sữa và bột mì. Đó là về thực phẩm chất lượng. Bánh kếp, bánh hạnh nhân, mì spaghetti rau, cháo hoặc kê. Chúng tôi cũng thích ăn cá chất lượng cao".

2. Lisa Muller
Thomas Muller, đồng đội cũ của Lewandowski tại Bayern Munich cũng có một cô vợ thể thao không kém. Lisa là một tay đua vô địch ở quê hương Đức của họ.

Theo cựu huấn luyện viên của Manchester United, Louis van Gaal, Lisa là lý do khiến Muller không gia nhập Quỷ đỏ khi họ đưa ra lời đề nghị trị giá 84 triệu bảng cho anh.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 3).

Van Gaal nói: “Vào năm 2015, điều đó có thể xảy ra nếu vợ anh ấy cởi mở hơn một chút với việc chuyển ra nước ngoài".

"Ít nhất đó là lý do Thomas nói với trợ lý Marcel Bout của tôi, người đã có tất cả các cuộc trò chuyện với anh ấy, tại sao vụ chuyển nhượng bị từ chối".

3. Edurne García
Ca sĩ người Tây Ban Nha Edurne đã nổi tiếng nhờ giọng hát trước khi gặp gỡ và kết hôn với thủ môn số 1 của Man United, David de Gea.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 4).

Cô tiếp tục đại diện cho quốc gia của họ trong phiên bản Eurovision 2015 - nhưng đã kết thúc ở vị trí thứ 21 trên 25 đáng thất vọng.

Điều đó khiến De Gea nổi giận trên Twitter khi anh viết: "Bạn là số một của tôi trên bất kỳ phiếu bầu nào. Và tôi nghĩ rằng tại Eurovision, âm nhạc quan trọng hơn quốc tịch".

4. Perrie Edwards
Cặp đôi Little Mix Perrie và Leigh-Anne đều đã tìm được cho mình những cộng sự ăn ý sau khi tiếp quản thế giới âm nhạc với Jesy Nelson và Jade Thirlwall.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 5).

Edwards đã đính hôn với tiền vệ Liverpool Alex-Oxlade Chamberlain, người mà cô bắt đầu hẹn hò vào năm 2016. Họ chào đón cậu con trai Axel vào tháng 8 năm 2021.

5. Leigh-Anne Pinnock
Và Pinnock gặp cựu tiền đạo của Burnley và Watford, Andre Gray trong cùng năm. Cặp đôi có cặp song sinh với nhau, hiện đang sống ở Hy Lạp, nơi Grey chơi cho Aris.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 6).

6. Muri López Benitez
Cô bạn gái tuyệt đẹp của Lisandro Martinez, Muri, gần đây đã khiến những người theo dõi cô trên mạng xã hội kinh ngạc với một bức ảnh chụp trang phục lễ hội của cô.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 7).

Nó hầu như không che được thân hình hoàn hảo mà cô ấy duy trì khi cô ấy là một vũ công chuyên nghiệp ở Argentina, nơi cô ấy và Martinez gặp nhau lần đầu tiên cách đây 11 năm khi cả hai mới 14 tuổi.

Trong khi trung vệ đặt đôi chân của mình vào nguy hiểm cho câu lạc bộ và đất nước, Muri sử dụng đôi chân của cô ấy để sải bước.

7. Claudia Redheaded
Mùa giải của Arsenal ngày càng khởi sắc khi gần đây họ chào đón sự xuất hiện của không chỉ hậu vệ Jakub Kiwior mà còn cả nàng WAG Twerk Queen của anh.

Hậu trường - Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá (Hình 8).

Được biết đến trên mạng với cái tên Claudia Tóc đỏ, vũ công này đã đăng quang người chiến thắng trong Cuộc thi Twerk của Đức năm 2017 và lọt vào bán kết Giải vô địch châu Âu vào năm sau.

Cô hiện đang tổ chức sự kiện tại quê hương Ba Lan của họ và dạy các học sinh của mình cách lắc chiến lợi phẩm của họ, với phương tiện truyền thông xã hội của cô chứa đầy những video bắt mắt để nói rằng ít nhất.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 7 nàng WAG ghê gớm nhất thế giới hiện nay

Thứ 6, 27/01/2023 | 11:00
Vợ và bạn gái của các cầu thủ ngày càng được nhắc đến nhiều hơn và dưới đây là top 7 nàng WAG quyền lực nhất thế giới hiện nay.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.