3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông

3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 7, 12/08/2023 17:21

Chiều 12/8, trợ lý Dương Minh Ninh cùng tiền đạo Paollo và một bác sĩ CLB HAGL đã qua đời sau vì tai nạn giao thông xảy ra trên đường từ Buôn Mê Thuột về Pleiku

Theo thông tin chiều 12/8, khi trên đường về Pleiku, chiếc xe chở các thành viên HAGL đã gặp tai nạn. Khoảng 15h, ôtô chở ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Bóng đá Việt Nam - 3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc xe 5 chỗ của HAGL bị kẹp giữa bởi 2 chiếc xe tải. Vụ việc khiến trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo và một bác sĩ đội bóng tử vong. Lái xe bị thương nghiêm trọng được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe chở thành viên HAGL cũng bị hư hại nghiêm trọng.

Được biết, sau trận đấu gặp SLNA, CLB HAGL chính thức xả trại và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku buộc cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân khác phải bay về thành phố Buôn Mê Thuột. Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe HAGL đón trở về Pleiku thì gặp nạn.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: HAGL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.