Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho gia đình chiến sĩ hy sinh

Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho gia đình chiến sĩ hy sinh

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 6, 09/03/2018 19:32

Công an tỉnh Gia Lai đã phát động lễ quyên góp và thu được số tiền hơn 200 triệu đồng để ủng hộ cho gia đình Thiếu úy Q. hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Chiều 9/3, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PC66, Công an tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ phát động quyên góp trong toàn đơn vị nhằm ủng hộ gia đình đồng chí Thiếu úy Bùi Minh Q. hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho gia đình chiến sĩ hy sinh

Công an tỉnh Gia Lai tổ chức quyên góp ủng hộ gia đình đồng chí Q..

Tại buổi lễ, Thượng tá Đặng Ngọc Hùng, Phó phòng PC66 cho biết: "Hoàn cảnh gia đình đồng chí Q. rất khó khăn. Bố bị mắc bệnh tâm thần, mẹ bị bệnh tiểu đường nhiều năm. Để chia sẻ phần nào nỗi đau mất mát cùng gia đình, đơn vị tổ chức lễ quyên góp với mong muốn cùng gia đình đồng chí Q. vượt qua khó khăn".  

Qua đó, các cán bộ trong lực lượng đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, Phòng đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị Nhà nước tặng Huân chương “Chiến sỹ dũng cảm” cho liệt sỹ Q..

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã ký quyết định thăng quân hàm từ Thượng sĩ lên Thiếu úy và phát động phong trào học theo tấm gương “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của chiến sĩ Q. dũng cảm hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Trung ương Đoàn cũng có quyết định truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đồng chí Q..

Trước đó, chiều 3/3, trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ tài xế xe tải bị chết máy khi đi qua đập tràn trên phường Ngô Mây (thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), Thượng sĩ Bùi Minh Q. bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, dẫn đến tử vong. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.