Van Dijk bị chê 'phòng ngự tệ hơn cả Maguire'

Thứ 4, 14/09/2022 | 09:36
0
Virgil van Dijk bị cho là "tệ hơn cả Harry Maguire" sau pha phòng ngự kém cỏi chứng kiến ​​Liverpool để thủng lưới trước Ajax.
Bóng đá Châu Âu - Van Dijk bị chê 'phòng ngự tệ hơn cả Maguire'

Hậu vệ người Hà Lan đã bị chỉ trích bởi những người ủng hộ vì màn trình diễn của anh trong trận đấu Champions League đêm thứ Ba tại Anfield, đặc biệt là vì vị trí của anh trong bàn gỡ hòa của Ajax.

Mohammed Kudus kéo hy vọng cho đội khách bằng một cú sút mạnh vào góc cao, hủy diệt bàn mở tỷ số ở phút thứ 17 của Mohamed Salah.

Kudus đã có thể di chuyển ra khỏi Van Dijk để tìm khoảng trống trong vòng cấm trước khi đưa bóng vào lưới sau khi hậu vệ Liverpool không thể áp sát anh ta một cách hiệu quả.

Sau bàn thắng, người hâm mộ đã lên mạng xã hội để chỉ trích Van Dijk, với một dòng tweet: "Hiện tại Maguire là một hậu vệ tốt hơn Van Dijk".

Một người khác nói thêm: "Van Dijk lại đứng nhìn bóng. Không cố gắng hoặc bất cứ điều gì để ngăn chặn cả. Chuyện gì đã xảy ra với anh ta vậy? Tôi nghĩ trận thua ở Premier League và Champions League năm ngoái đã khiến anh ấy suy sụp. Anh ấy cần tìm lại phong độ của mình".

Một người hâm mộ thứ ba cũng nhận xét: "Các đối thủ giờ đây có thể dễ dàng vượt qua Van Dijk". Trong khi đó, một người khác viết: "Van Dijk đã xoay sở để đưa tay và cơ thể của anh ta thoát khỏi cú sút đó bằng cách nào đó"

Một người hâm mộ khác cũng chỉ trích việc Trent Alexander-Arnold không thể cản phá quả tạt ban đầu khi họ nói thêm: "Trent và Van Dijk cần một số bài học trong việc áp sát bóng".

Hàng phòng ngự của Liverpool đã trở nên tồi tệ hơn cho đến nay trong mùa giải này, đặc biệt là ở trận thua 1-4 đáng xấu hổ trước Napoli trong trận mở màn Champions League.

Lữ đoàn đỏ chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 9 trận đầu tiên của mùa giải mới, để thủng lưới tổng cộng 12 bàn trong những trận đấu đó.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự yếu kém của họ đã không khiến họ phải trả giá vào đêm thứ Ba, với cú đánh đầu ở phút 89 của Joel Matip giúp The Kop giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng giúp đoàn quân của Jurgen Klopp vượt qua Ajax để giành vị trí thứ hai trong bảng trước cuộc đụng độ vào đêm thứ Tư giữa Rangers và Napoli.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Hạ gục Ajax, Liverpool có trận thắng đàu tiên tại Champions League

Thứ 4, 14/09/2022 | 04:51
Đội bóng của HLV Kloop đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Ajax
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.