Xô xát đổ máu vì 'mỹ nhân thích cởi' Can Lộ Lộ

Xô xát đổ máu vì 'mỹ nhân thích cởi' Can Lộ Lộ

Thứ 2, 14/01/2013 | 14:42
0
Vụ việc xảy ra khiến cảnh sát phải nhập cuộc để điều tra và làm rõ nội tình.

Theo thông tin có được, vào tối ngày 12/1 vừa qua, mẹ con Can Lộ Lộ có buổi biểu diễn tại một quán bar ở khu vực thành phố Nghi Hưng. Nhiều người hâm mộ “mỹ nhân thích cởi” đã có mặt tại đây để được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng.

Sự kiện - Xô xát đổ máu vì 'mỹ nhân thích cởi' Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ tại quán bar ở Nghi Hưng

Các nhân chứng cho biết Can Lộ Lộ lên sân khấu và hát khoảng 4 ca khúc. Sau đó, cô nàng bắt tay khán giả một cách thân thiện. Vào thời điểm này, một thanh niên bỗng kéo mạnh tay Can Lộ Lộ khiến cô ngã nhào xuống gây nên tình huống đáng xấu hổ. Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều người đàn ông cường tráng xung quanh vô cùng bực tức đã lao vào đánh đấm kẻ kéo tay kiều nữ họ Can.

Sự kiện - Xô xát đổ máu vì 'mỹ nhân thích cởi' Can Lộ Lộ (Hình 2).

Hình ảnh xô xát đổ máu ở hiện trường mà nguyên nhân chính là vì Can Lộ Lộ

Được biết, người thanh niên trên đã bị chảy rất nhiều máu vì bị đập một chai bia vào đầu. Một số nguồn tin cho biết nạn nhân đến từ Chiết Giang, là một fan của Can Lộ Lộ. Ngay khi nhận được cấp báo, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường để giải quyết vụ xô xát.

Cho đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nhằm làm rõ nội tình sự việc. Nhiều tấm ảnh chụp trong vụ xô xát đã được đăng tải trên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Thiên Bình (theo afamily)

 

'Thiên hạ đệ nhất nude' ngả ngớn trên giường

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:49
Mặc cho thiên hạ la ó, chỉ trích cách ăn mặc 'lõa lồ' của mình, 'gái hư' Can Lộ Lộ vẫn tiếp tục những màn khoe thân nóng bỏng trên giường với đủ tư thế uốn éo khêu gợi.

Liễu Nham: 'Đừng đánh đồng tôi với Can Lộ Lộ'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:51
Thường xuyên cởi đồ trước ống kính nhưng Liễu Nham không muốn bị xếp chung với Lộ Lộ. Cô khẳng định mình đã vượt qua nhiều tủi nhục để có được danh tiếng như ngày nay.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.