Xông vào nhà cướp iPhone, iPad ở Hà Nội

Xông vào nhà cướp iPhone, iPad ở Hà Nội

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:21
0
Hắn xông vào cướp ngay chiếc iPad mà cậu con trai anh Tuấn đang cầm trên tay và vớ luôn chiếc iPhone 5 trên bàn phòng khách rồi bỏ chạy ra xe máy một tên đã chờ sẵn, tẩu thoát.

Chạng vạng chiều tối 1/3, tại khu Hồ Đình B, phường Thanh Lương, Hà Nội đã xảy ra một vụ cướp rất táo tợn. Hai tên cướp đi xe máy đã lượn qua nhà anh Tuấn để do thám trước khi động thủ. Lần đầu, một tên xông vào định mở cửa nhưng có quá đông người nên trở ra.

Lần thứ hai, hắn xông vào cướp ngay chiếc iPad mà cậu con trai anh Tuấn đang cầm trên tay và vớ luôn chiếc iPhone 5 trên bàn phòng khách rồi bỏ chạy ra xe máy một tên đã chờ sẵn, tẩu thoát. Camera an ninh trong nhà ghi lại vụ việc.

Cậu bé đuổi theo nhưng không được và mếu máo quay vào nhà.

>Clip hot: Sốt clip nghi đào tạo gái bán dâm ở TQ

S.T

Clip tổng hợp các video hay và hấp dẫn nhất

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:50
Zapatou đã cho ra mắt một clip tổng hợp dài 10 phút gồm 243 video hay nhất với 337 hiệu ứng âm thanh và mất hơn 126 giờ làm việc. Chúng ta cùng xem lại các hình ảnh sắc nét, tuyệt vời trong đoạn clip này.

Clip: Thản nhiên 'hành sự' giữa bãi biển đông người

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:01
Hàng trăm người đi tắm tại bãi biển Rio das Ostras thuộc Rio de Janeiro, Brazil, cuối tuần qua không chỉ được tận hưởng án nắng và luồng gió mát trong lành của biển cả mà còn "được" chứng kiến màn "yêu" của một cặp đôi ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Đôi trai gái nhờ người quay cảnh ân ái

Thứ 6, 01/03/2013 | 16:37
Rất nhiều người đã cảm thấy "nóng mắt" khi xem đoạn video ghi lại cảnh đôi trai gái vừa có các hành động thân mật vừa nhờ người quay phim hộ.