Xử trí ra sao khi con trai thầm yêu cô giáo?

Con trai tôi vốn ngoan và học giỏi bỗng dưng chểnh mảng học hành và lắm khi cười một mình. Lén đọc nhật ký tôi phát hiện cháu đang thầm yêu cô giáo. Trong tình huống oái oăm này tôi phải xử trí như thế nào đây?

Con trai tôi đang học cấp 3. Cháu rất ngoan và học giỏi. Tuy nhiên thời gian gần đây thấy cháu chểnh mảng học tập, tôi lén đọc nhật ký thì tá hỏa khi biết cháu thầm yêu cô giáo dạy Văn ở lớp mà nguy hiểm hơn là có vẻ cô giáo kia cũng có cảm tình với cháu.

Ở tuổi này khôn chẳng phải, dại cũng không, ngăn cấm không được mà để thì sợ lại xảy ra chuyện như cô giáo với nam sinh lớp 10 trong Bình Thuận cũng nguy.

Theo mọi người, tôi có nên đến gặp cô giáo kia để chấm dứt chuyện này hay không?

Cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh lớp 10 nói tất cả do chồng dàn dựng

Thứ 7, 09/03/2019 | 14:20
Theo diễn biến mới nhất, cô giáo ở Bình Thuận bị tố có quan hệ với nam sinh lớp 10 vừa lên tiếng. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?