4 thanh niên hành hung nữ phục vụ xe bus nhập viện: Khi bông hoa 20/10 là nắm đấm!

Có một sự thật không vui là thời gian gần đây nhiều gã đàn ông lấy câu nói “thương cho roi cho vọt” làm kim chỉ nam dẫn đường chỉ lối.

20/10, ngày phụ nữ lên ngôi, 4 anh thanh niên “văn hoá” tặng lên mặt nữ nhân viên phục vụ xe bus tuyến 103 Mĩ Đình-Chùa Hương một chùm hoa vả to đùng khiến cô phải nhập viện trong sợ hãi. Chưa hết, sau khi hành hung, 4 anh chàng quay lại ném vào cô 1 triệu coi như tiền “quà” muộn!

Ôi từ bao giờ những người phụ nữ của tôi lại đáng thương đến mức ấy.

20/10 là ngày đáng ra phải là ngày hạnh phúc trong hoa, quà và những lời chúc tụng, nhưng những nữ nhân viên phục vụ xe bus họ không may mắn như vậy, hạnh phúc của họ là trên những chuyến xe đến tận tối muộn.

Họ ra về khi những buổi tiệc chúc tụng đã tàn và những cửa hàng hoa không còn nhộn nhịp.

Tôi trộm nghĩ, trên chuyến xe 103 kia, đáng ra nữ nhân viên phục vụ ấy phải được sự quan tâm đặc biệt chứ không phải là những cú đánh đấm từ 4 chàng thanh niên cao to hung hãn.

Mọi giá trị bị đảo lộn, từ bao giờ mọi chuyện chỉ được giải quyết bằng những cái động chân động tay nhất là với phụ nữ.

Đánh phụ nữ là hèn, vậy hành động đánh tập thể 1 người phụ nữ là gì?

Tôi không thể tìm ra câu trả lời!

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Nước sạch sông Đà nhiễm dầu thải: Hội Bảo vệ người tiêu dùng “hữu danh vô thực”

Thứ 2, 21/10/2019 | 06:31
Vụ nước sạch sông Đà nhiễm váng dầu vẫn được cung cấp đến các hộ dân, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người dân, nhưng hội Bảo vệ người tiêu dùng vì sao vẫn “im hơi lặng tiếng”?

Đàm Vĩnh Hưng đại diện cho thế lực nào?

Thứ 7, 19/10/2019 | 15:59
Dùng sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng và tiền để công khai kêu gọi fan hâm hộ truy lùng, tát vào mặt người cha tát liên tiếp vào mặt con, Đàm Vĩnh Hưng đang đứng trên pháp luật.

Con trai xin tiền mua hoa tặng bạn gái ngày 20/10 nhưng mẹ chẳng được một bông

Thứ 7, 19/10/2019 | 07:35
Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, nuôi thêm 20 năm thế mà giờ đến ngày 20/10 chẳng được một bông hoa. Trong khi đó, một năm nó ngửa tay xin tiền mua hoa tặng bạn gái cả chục lần.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chồng trộm phôi thai của vợ cho bồ và sự khó tả của người trong cuộc

Thứ 5, 17/10/2019 | 07:35
Câu chuyện người đàn ông ở Bắc Ninh lấy trộm phôi thai của vợ chồng mình cho cô bồ mang thai đã khiến anh này được “tạc tượng” thành người chồng nhẫn tâm nhất quả đất, còn cô bồ thì được “ca ngợi” là tình nhân mẫn cán nhất mọi thời đại. Thế còn Bệnh viện Bưu điện – đơn vị thực hiện ca thụ tinh kia liệu có vô can?

Phẫn nộ cảnh cô giáo quăng vở học sinh xuống đất: Coi thường cả kho tàng tri thức

Thứ 5, 17/10/2019 | 15:53
Tôi đã xem đi xem lại vài lần clip cô giáo ở Bạc Liêu trả vở cho học sinh sau khi chấm điểm bằng cách vứt xuống đất để các em lên nhặt về mà vẫn không thể hiểu nổi hành vi của cô nhằm mục đích gì.

Nước sạch Hà Nội nhiễm dầu thải: Những kẻ tua ngược lịch sử

Thứ 5, 17/10/2019 | 14:15
Người dân xếp hàng đi xin nước như hình ảnh thời bao cấp của thế kỷ trước. Ai đó đã làm nên điều thần kỳ như vậy?

Trộm phôi trữ đông của vợ cho bồ mang thai: Người chồng bỉ ổi hay người tình mẫn cán?

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:30
Chuyện bồ bịch vốn là câu chuyện ẩn chứa đầy bất ngờ và tréo ngoe. Ấy nhưng chuyện chồng chuyển phôi của vợ cho bồ mang thai thì có lẽ nằm mơ hay tác giả của những tiểu thuyết gay cấn nhất cũng khó nghĩ ra.