Alexis Sanchez sẽ tìm lại chính mình tại Inter Miami ?

Uông Đàm Linh

Không còn nằm trong kế hoạch của Man United, ngôi sao người Chile Alexis Sanchez buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới để tìm kiếm lại phong độ, cảm giác bóng và cứu vãn sự nghiệp của mình. CLB Inter Miami (Major League Soccer) sẽ làm bến đỗ lý tưởng để Sanchez tìm lại được chính mình ?

.

Ngôi sao người Chile Alexis Sanchez chuyển đến Man United với sự kỳ vọng rất lớn nơi người hâm mộ (NHM) Quỷ đỏ. Sự kỳ vọng ấy đến từ quãng thời gian thi đấu cực kỳ thành công của anh trong màu áo Arsenal.

Trong mùa áo mới, ngôi sao người Chile cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi hòa nhập với đội bóng mới khá nhanh. Những trận đấu đầu tiên, tiền đạo này thi đấu rất năng nổ, đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Tưởng chừng Sanchez sẽ trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như nhiều người mong muốn.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Chile bất ngờ đánh rơi phong độ một cách thảm hại.

Anh không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng mới như những gì Sanchez đã từng làm trong những năm tháng gắn bó với đội chủ sân Emirates Arsenal.

Lối chơi của anh đã không còn hoa mỹ như trước. Thay vào đó là sự rườm rà, dứt điểm tệ hại. Chính điều này khiến ban lãnh đạo Man United mất dần niềm tin vào anh.

Hệ quả chính là việc Elexis Sanchez bị đầy ải trên băng ghế dự bị và "lưu lạc" sang Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn.

Sau khi trở về Premier League, Sanchez vẫn không được trọng dụng và nằm trong "danh sách đen" của đội chủ sân Old Trafford.

Điều này buộc Sanchez phải đưa ra lựa chọn nhanh chóng trong việc đi hay ở lại. Bởi lẽ, tiền đạo người Chile đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Mới đây, CLB Inter Miami hiện đang thi đấu tại Major League Soccer (Mỹ) đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sanchez để củng cố lực lượng. Điều đặc biệt, đây là đội bóng mà huyền thoại người Anh David Beckham là chủ sở hữu.

Huyền thoại người Anh đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Chile nên nhiều khả năng Sanchez sẽ nhận được đãi ngộ cao nếu gia nhập đội bóng này.

Inter Miami là đội bóng non trẻ nên kinh nghiệm và đẳng cấp mà Elexis có được sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho họ trong thời gian tới.

Điều quan trọng là nếu gia nhập Inter Miami, Sanchez chắc chắn sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao người Chile tìm kiếm lại phong độ và bản năng sát thủ của mình.

Đ.L