Bà Tưng sau 7 năm gây "bão mạng": "Tôi không ăn bám vào quá khứ để tìm kiếm hào quang"

Phong Linh

Nhắc đến cái tên Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh), người ta nghĩ ngay đến hình ảnh cô khoe da thịt, “thả rông” vòng 1 cùng với những phát ngôn sốc. Sau 7 năm, Huyền Anh nhận ra cái giá để trả cho sự nổi tiếng không hề rẻ.

Cái giá của sự nổi tiếng

Chào Huyền Anh. Cuộc sống hiện tại của bạn thế nào?

Cuộc sống của Huyền Anh hiện tại rất thoải mái, đây là khoảng thời gian yên bình sau nhiều năm. Mình có thời gian cho gia đình và chăm sóc bản thân cũng như thực hiện những kế hoạch mới.

Lý do nào khiến cái tên Huyền Anh - Bà Tưng “mất tích” sau thời gian nổi đình đám?

Huyền Anh cần sự yên tĩnh trong tâm hồn và lắng lại một chút. Nổi tiếng đã thay đổi cuộc đời tôi và mang lại rất nhiều điều tốt đẹp dù cái giá của nó cũng không hề rẻ. Hiện tại, Huyền Anh chỉ xuất hiện tại các chương trình phù hợp và thân quen. Còn lại, Huyền Anh từ chối ngay từ đầu.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Huyền Anh sau 7 năm trở thành hiện tượng mạng.

Phải chăng, đó là cái giá của sự nổi tiếng quá nhanh?

Nổi tiếng nhanh cũng có thể nổi tiếng hơn, nhưng bạn có dám làm để nổi hơn không? Nhiều người nổi tiếng nhanh và thành công, người thì mất tích sau vài tháng.

Huyền Anh có muốn lấy lại sự nổi tiếng đình đám bằng thị phi như trước kia?

Nghệ sĩ hay bất cứ ai cũng có một thời hào quang, khi qua đi ai cũng muốn tìm lại quá khứ của mình, còn Huyền Anh thì không ăn bám vào điều đó mà đang tìm cho mình con đường mới của sự nghiệp.

Có người cho rằng, nổi tiếng bằng việc đánh đổi sẽ không được bền lâu, Huyền Anh có nghĩ như vậy?

Nổi tiếng không phải là mục tiêu Huyền Anh đề ra mà đó là sự ngẫu nhiên. Tài năng và sự nổi tiếng không hẳn phải đi  cùng nhau. Nhiều người tài năng nhưng không nổi tiếng và ngược lại. Nhưng để được nổi tiếng lâu dài, ta không chỉ cần tài năng mà còn phải có sự thông minh và bản lĩnh nữa.

Đàn ông bây giờ thích yêu và cưới phụ nữ giàu

Huyền Anh giờ đã khác xưa, không còn phát ngôn gây sốc hay thực hiện những bộ ảnh hở bạo. Phải chăng, chị muốn rũ bỏ hình bóng “Bà Tưng”?

Ai cũng sẽ lớn lên và thay đổi. Bạn không thể sống như một học sinh tuổi teen mãi được mà cần phải trưởng thành.

Đến giờ, vẫn thấy Huyền Anh lẻ bóng. Điều gì khiến chị vẫn là một quý cô độc thân?

Chắc tại bản thân Huyền Anh cũng kén chọn và ít giao tiếp. Thời gian tìm hiểu hay gặp gỡ để cho mình cơ hội hoàn toàn không có. Ngoài công việc, Huyền Anh chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình và tập thể thao. Tình yêu có lẽ phải chờ duyên.

Hình mẫu người đàn ông Huyền Anh chọn là gì?

Đàn ông bây giờ thích yêu và cưới phụ nữ giàu, đó là cách tiết kiệm thời gian của họ. Mọi tiêu chuẩn lý tưởng hiện nay gần như không còn chính xác khi tìm kiếm đối tượng nữa. Ngày xưa Huyền Anh nhiều yêu cầu này kia lắm nhưng giờ thì không. Biết đâu, vào một buổi chiều đẹp trời lại gặp ai đó và rồi yêu nhau cả đời.

P.L