Bóp cổ vợ để cứu bồ nhí: Lexus LX570 chỉ có giá 0 đồng

Chiếc Lexus LX570 dẫu có giá bạc tỷ nhưng nếu nó gắn bó với người đàn ông bóp cổ, đấm vào mặt vợ để giải thoát cho cô nhân tình thì không có giá trị.

Việc người đàn ông chở bồ nhí trên xe Lexus LX570 bị phát hiện đã thẳng tay bóp cổ, đấm vào mặt vợ để giải cứu cô bồ nhí hẳn có nguồn cơn, gốc rễ. Nhưng trong một vài phút clip tràn lan trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội thì không thể phản ánh hết đầu đuôi câu chuyện.

Dù vậy, nếu một phần trong câu chuyện đó là sự thật, có bồ nhí, bạo lực với vợ, lại bảo vệ nhân tình chứ không phải là bảo vệ hạnh phúc gia đình, thì tôi tin gã kia không xứng mặt đàn ông.

Còn chiếc Lexus LX570, dù ngoài thị trường có giá bạc tỷ, sang xịn đến mấy đi chăng nữa thì khi nó chở một người đàn ông tồi tức là nó chẳng có ý nghĩa gì. Sự giàu có ư? Cuộc sống sang chảnh ư? Tiền bạc, danh vọng ư? Để làm gì khi đến một cuộc hôn nhân cũng không gìn giữ nổi?

Hôn nhân là cái khôn của người dại hay cái dại của người khôn còn tùy vào việc mỗi người ứng xử và vun vén cho nó như thế nào. Chỉ cần một người thiếu tôn trọng thì cuộc hôn nhân đó đứng trên bờ vực thẳm.

Hơn nữa, đã là ngoại tình, hướng tâm trí và tình yêu sang một chốn khác không phải vợ, không phải là mẹ của các con mình, thì đó hẳn là thất bại lớn nhất trong cuộc đời một người đàn ông đúng nghĩa.

Thất bại nào thì cũng cay đắng, nhưng thất bại trong hôn nhân luôn kéo theo nhiều “di chứng” thật sự rất đáng sợ. Bởi thế người ta nói, hôn nhân không phải một trò đùa. Yêu nhau là duyên nhưng làm vợ làm chồng của nhau còn là nợ, là trách nhiệm, sự đồng cam cộng khổ.

Lòng chung thủy đã hết hạn sử dụng rồi thì chiếc Lexus LX570 đâu còn giá trị gì nữa. Thật khó có lý do nào để cảm thông cho một người đàn ông đã bòn rút hết thanh xuân của vợ rồi “vun đắp” cho mối quan hệ ấy bằng cú đấm giáng trời chỉ vì một kẻ thứ ba. Điều tàn nhẫn tưởng như khó có thể hình dung với một người đàn ông đi xe sang nhưng lại là sự thật.

Một kẻ thứ ba trơ trẽn xen vào tổ ấm và chia rẽ hạnh phúc gia đình người khác, thì có xứng đáng để đánh đổi một gia đình? Để có hai tiếng gia đình, hẳn hai người đã phải đi qua rất nhiều khó khăn và thử thách.

Câu chuyện đánh ghen của một người nhưng lại là bài học để nhiều người tự vấn. Kẻ phụ bạc, người bắt ghen hay là kẻ thứ ba đều có những sai lầm mà rồi đây chính họ đều sẽ phải trả giá cho những sai lầm ấy.

Dường như chuyện đánh ghen đang dịch chuyển ra khỏi khái niệm “hiếm có” với tần suất ngày càng nhiều hơn và cũng muôn hình vạn trạng. Thậm chí, nhiều người vì ghen tuông mà mất hết nhân tính, vì ghen tuông mà coi thường pháp luật rồi vướng vòng lao lý.

Trong tình yêu và hôn nhân không nên mộng tưởng đường chân trời, hãy tự đặt cho mình những giới hạn để biết dừng lại đúng lúc. Tiễn biệt đi những thứ không xứng đáng với thanh xuân, ấy là hành xử thông mình nhất.

Chỉ có như vậy, chúng ta sẽ không phải bàn đến câu chuyện “văn hóa đánh ghen”, để mổ xẻ xem việc đánh ghen thế nào là văn minh nhất, đánh ghen thế nào thì không tổn thương đến chính trái tim mình.

Thời gian sẽ khiến chiếc Lexus LX570 trở thành sắt vụn, nhưng tình yêu và hạnh phúc thì lan tỏa và còn mãi. Chọn Lexus LX570 bạn sẽ có 0 đồng hạnh phúc, còn chọn tình yêu, bạn sẽ không đong đếm được hết yêu thương.

Vậy, bạn có tự cho mình là người sáng suốt hay không?

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế: Công an dò số điện thoại những người liên quan

Thứ 6, 18/09/2020 | 17:11
Công an phường Cửa Đông cho biết 3 người liên quan trong vụ đánh ghen gây náo loạn đường phố hiện chưa đến trình báo. Phía cơ quan chức năng đang tìm cách liên hệ với những người này.

Thông tin mới vụ đánh ghen lột đồ cô gái trẻ ở quán cà phê tại Hà Nội

Thứ 5, 17/09/2020 | 15:24
Công an xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ đánh ghen lột đồ trên địa bàn.