Cách xử lý khôn khéo, tinh tế khi bị thầy dạy lái xe ô tô sàm sỡ?

Đôi khi, ở những tình huống “không thể thoát” thì cách ứng xử khôn khéo sẽ giúp bạn vừa xử sự có tình, có lý lại giúp chính mình được giải thoát.

Tôi đang có ý định học lái xe mà hoang mang quá. Thấy cư dân mạng đang rần rần vụ thầy giáo dạy lái xe ô tô có hành vi sàm sỡ nữ học viên, ông thầy thì cho rằng đó chỉ là hiểu lầm, người học viên thì khẳng định thầy có đụng chạm vào vùng nhạy cảm khiến dư luận không hiểu thực hư đúng hay sai. Tuy nhiên, theo tôi nghĩ, để tránh hành xử côn đồ như trong sự việc này, gây phản cảm và thiếu tình người, chúng ta, những người phụ nữ tinh tế nên có những cách xử lý tình huống khi bị đối tượng lạ “tấn công” một cách khôn ngoan, vừa đẹp lòng người, vừa tinh tế, nhân văn trong mọi hoàn cảnh.

Chị em nào thông thái, có kinh nghiệm trong những vụ này mách nước giúp tôi nhé, tôi đang rất bối rối nếu lỡ mình là nạn nhân thì không biết xử lý sao cho thấu đáo ạ.

Công an xác minh vụ thầy giáo dạy lái xe bị “tố” sờ đùi học viên

Thứ 4, 08/05/2019 | 22:52
Chiều 8/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của thầy giáo dạy lái xe bị hành hung, quay clip và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi học viên: "Tôi không hề có ý đồ hay mục đích gì cả"

Thứ 4, 08/05/2019 | 20:28
Thầy giáo của một trung tâm dạy lái xe ở Hà Nội lên tiếng về việc anh bị nhóm người đánh tới tấp vì sờ đùi nữ học viên khi dạy lái khẳng định không hề có ý đồ hay mục đích gì. Người này nói sẽ làm đến cùng để lấy lại danh dự và nhân phẩm.