Cảm xúc khi được hưởng trợ cấp và nghỉ chế độ thai sản lúc vợ sinh?

Từ ngày 1/7/2019, chế độ thai sản đối với lao động nam được điều chỉnh, có nhiều thay đổi. Không phải nói nhiều, vợ em từ lúc đọc tin này, mừng rớt nước mắt. Nhưng em cá, không phải ông chồng nào cũng vui…

Vợ chồng em mới cưới nhau, cũng dự định kế hoạch để ổn định cuộc sống rồi mới tính chuyện con cái. Ấy thế nhưng kể từ lúc vợ có bầu, mọi thứ dường như đảo lộn hết cả.

Từ một cô gái cứ nói đến sinh con là tránh, thấy chồng như thấy hùm thì giờ cô ấy đảo vai, hóa hùm. Từ sáng sớm cho đến đêm khuya, hành em “không trượt phát nào”.

Thì thôi, em thanh niên trai tráng không phải nói, vẫn đủ sức đáp ứng. Còn bác nào tập 2, tập 3 mà đang ngần ngừ, chắc cũng mệt lắm chứ đùa.

Một vấn đề nữa, hưởng trợ cấp khi vợ sinh thì ai mà chẳng hào hứng, nhưng được nghỉ theo chế độ để chăm vợ chăm con thì không chắc anh chồng nào cũng muốn. Áp lực sau sinh, không nói thì ai cũng hiểu. Bỉm tã, con khóc, vợ kêu… chắc cũng đủ khiến các ông chồng phải đau đầu…

Đấy, nghỉ chế độ thai sản, hưởng trợ cấp khi vợ sinh khiến tôi vừa mừng vừa lo, còn bạn thì sao?

Nude giữa đầm sen: Người già có nên?

Thứ 5, 20/06/2019 | 20:00
Cứ đến dịp lại lên, người người, nhà nhà đưa nhau đi chụp ảnh sen. Mùa sen năm nay, không chỉ gái trẻ mà cả người già cũng mạnh dạn… nude, nhưng ở tuổi này, điều đó có nên?

Nên ứng xử ra sao nếu chụp ảnh nude trong đầm sen “lỗi” như nữ diễn viên phụ?

Thứ 5, 13/06/2019 | 09:00
Mỗi mùa sen là mỗi câu chuyện, trong đó có những câu chuyện lặp đi, lặp lại mà vẫn… lỗi. Giống như chuyện cô diễn viên phụ chụp nude trong đầm sen gây bức xúc thời gian gần đây.