Thượng sách đánh ghen khiến chồng tự quay trở về

Chồng ngoại tình liệu đánh ghen như thế nào mới thực sự là cao thủ?

Mọi người cứ thấy chồng ngoại tình là khóc lóc, trách móc bản thân, rồi có người lại tự làm mới mình với hy vọng chồng sẽ quay về.

Những điều đó tôi thấy sai lầm hết đặc biệt là dùng vũ lực đánh ghen. Không những làm chồng và cô bồ xấu hổ mà việc làm đó tôi cho rằng đó chính là tự hạ thấp bản thân mình.

Với tôi, cách để chồng quay về là cho chồng và cô bồ kia nếm mùi đau khổ, mùi vị bị phản bội.

Tôi không chọn cách cặp bồ khi chồng có người phụ nữ khác. Cách làm đó chỉ khiến mình đau khổ, mối quan hệ trở nên phức tạp và khó giải quyết hơn mà thôi.

Khi chồng phát hiện ra vợ mình ngoại tình, chả nhẽ bạn cũng cãi lại tại "ông ăn chả, nên tôi ăn nem"? Việc đó chẳng khác nào bạn tự “ném” hạnh phúc của mình qua cửa sổ.

Việc đầu tiên mà tôi làm khi nhận thấy chồng có dấu hiệu ngoại tình là âm thầm truy ra số nhà, cơ quan và tất tần tật các số liên lạc của bồ chồng. Người ta bảo "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng".

Không cần gì phải trực tiếp ra mặt, tôi để cho bồ và chồng tự nghi ngờ lẫn nhau.

Sau khi tìm hiểu mọi thông tin về cô ta, tôi đến bưu điện đăng ký dịch vụ gửi quà với tên giả.

Hằng ngày, những đóa hoa hồng đỏ thắm lại được gửi đến địa chỉ nhà và cả cơ quan của cô ta và ký tên là đàn ông. Thỉnh thoảng hứng chí lên tôi còn đính vào đó vài cái thiệp mùi mẫn: “Cảm ơn em vì tối hôm qua”, “Hạnh phúc khi có em”...

Mục đích của tôi là để chồng ghen tuông và lầm tưởng con bé đấy lăng nhăng.

Có lần tôi còn gửi đến một hộp quà to, trong đó bỏ một sextoy kèm lời dặn “Dùng tạm đợi anh về nhé”.

Tuy không chứng kiến được nhưng tôi đoán bồ của chồng đã phải xanh mặt và bị xì xầm bàn tán như thế nào tại cơ quan.

Tôi cứ làm những hành động mờ ám ấy sau lưng bồ của chồng tôi suốt một thời gian dài.

Để củng cố thêm sự nghi ngờ bồ của chồng, tôi thuê hẳn một anh chàng vô nghề nghiệp đến gặp cô bồ của chồng rồi nói những câu đại loại như "Em chê anh nghèo, em bỏ rơi anh sao?" hay "Lần đầu ấy, anh sẽ không bao giờ quên...".

Dĩ nhiên, trước mặt chồng tôi, cô ta chối đây đẩy bảo là nhận nhầm người nhưng anh chàng kia “diễn” rất đạt khiến chồng tôi thêm chán nản.

Với chồng, tôi vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của người vợ, người mẹ. Mặt khác tôi quan tâm tới gia đình chồng nhiều hơn. Mẹ chồng tôi cũng yêu quý tôi hơn rất nhiều.

Có hậu phương vững chắc sau lưng nếu chồng tôi đòi ly dị ư? Được thôi, anh sẽ đau khổ khi bước qua ranh giới gia đình.

Từ ngày ngoại tình, anh ít có thời gian chăm lo tới gia đình hơn vì còn phải chia thời gian cho bồ nữa. Thành ra lúc này trong mắt gia đình chồng, không ai thích hợp làm vợ anh hơn tôi.

Tôi cũng dùng con làm vũ khí chiến lược. Tất nhiên không phải là nói xấu, chê bai bố chúng mà tôi dùng con để thắt chặt thêm mối quan hệ gia đình.

Mỗi lần anh muốn đến với bồ với lý do đi công tác, tôi biết tỏng điểm dừng là ở nhà nghỉ hoặc nhà bồ. Tôi vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra và vui vẻ chuẩn bị quần áo kỹ lưỡng cho anh.

Những lúc như vậy tôi không quên động viên chồng công tác tốt nhưng cũng làm anh thoáng chút hối hận khi thất hứa buổi tối cho con gái đi ăn kem, kèm con trai học thêm môn toán...

Dĩ nhiên, chồng tôi là người cực yêu các con nên tôi mới có thể áp dụng cách này. Tôi làm tất cả những việc trên để cho chồng thấy rằng gia đình anh vẫn là tốt nhất, vợ anh là hoàn hảo nhất.

Tất nhiên, tôi cũng thay đổi bản thân làm mình đẹp hơn, nhưng với tôi đây chỉ là phương tiện hỗ trợ cho mục đích làm chồng quay về chứ không phải là bước đi chính.

Một thời gian sau, chồng tôi cũng bỏ cô bồ và quay lại yêu thương tôi hơn trước.

Tôi hỏi “Em biết hết rồi. Anh có điều gì muốn nói với em không?” Anh hối hận, thừa nhận tất cả xin tôi tha thứ và hứa sẽ không làm tôi tổn thương thêm lần nào nữa. Đàn ông nông nổi giếng khơi mà...

Không tự kiêu nhưng tôi tự nhận mình là cao thủ khi đánh ghen tới mức như thế mà chồng không hề hay biết.

Mỗi biểu hiện tôi thể hiện ra bên ngoài rất thận trọng. Có nói thẳng chắc anh cũng không tin tôi đã hạ nhục cô bồ nhỏ của anh như thế nào.

Với tôi đánh ghen thông minh là đừng làm cho vết thương sâu thêm. Hãy làm cho chính những kẻ có lỗi cảm thấy mình đau khổ mới là thượng sách.

Clip: Bị vợ bắt quả tang ngoại tình, chồng vứt ô tô bỏ chạy mặc nhân tình chịu trận

Thứ 7, 31/08/2019 | 16:25
Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ liên tục chửi bới, đánh túi bụi cô nhân tình khi phát hiện chồng đi chơi cùng bồ nhí, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bi kịch ôm 2 quả mìn đến nói chuyện với vợ vì nghi ngoại tình, đòi ly hôn

Thứ 4, 21/08/2019 | 15:29
Mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, vợ Vĩnh bỏ về nhà ngoại. Nhiều lần thuyết phục vợ quay về không được, Vĩnh dọa sẽ... cho chết và quay 2 quả lựu đạn mình vừa nhặt được nhưng chị Loan vẫn đề nghị ly hôn. Đối tượng bực tức, nảy sinh ý định sát hại vợ.

Ngoại tình ư? Mang 71 con cừu ra đây chuộc tội!

Thứ 2, 19/08/2019 | 21:34
Không ghen tuông hay đánh nhau khi nhìn thấy vợ với người tình, người đàn ông lẳng lặng đòi 71 con cừu để bồi thường.