Cô dâu 65 tuổi có 5 con kết hôn cùng thanh niên ngoại quốc 24 tuổi: Giọt nước tưới mát tình yêu

Trong khi giới trẻ có vẻ bất mãn về tình yêu, thì câu chuyện cô dâu 65 tuổi có 5 con kết hôn cùng thanh niên ngoại quốc 24 tuổi như giọt nước mát lành tưới mát, củng cố thêm niềm tin về tình yêu trong cuộc sống.

Chuyện tình giữa hoàng tử ếch và công chúa, giữa hoàng tử và nàng lọ lem từ xa xưa đã là minh chứng cho việc tình yêu không có giới hạn. Ở xã hội hiện đại cũng xuất hiện không ít những câu chuyện như vậy, trong đó không thể kể đến cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rẻ 26 tuổi ở Cao Bằng. Và mới đây nhất, việc cô dâu 65 tuổi có 5 con kết hôn với chàng thanh niên đến từ đất nước Pakistan xa xôi một lần nữa làm xôn xao dư luận.

Thế nhưng, bên cạnh những lời tán dương, sự hâm mộ thì giữa vô vàn những câu chuyện tình không có cái kết đẹp viên mãn, thậm chí còn gây ra án mạng đau lòng, giới trẻ tỏ ra hồ nghi về những tình yêu “lệch pha” như thế.

Yêu đương gì lệch nhau cả 40 tuổi thế? Chắc nghèo đói quá nên mới chấp nhận yêu “bà già”, “Già” rồi còn đú… là những nhận định được nâng cao tần suất theo giờ trong mấy ngày qua. Chắn chắn rằng, nhiều người, đặc biệt là nhân vật không khỏi cảm thấy buồn.

Dù gì, giữa một xã hội còn nhiều định kiến, tôi vẫn tin việc cô dâu 65 tuổi quyết định kết hôn với chàng thanh niên ngoại quốc 24 tuổi không đơn thuần chỉ là sự tính toán hay vụ lợi như suy nghĩ của nhiều người.

Nếu không phải yêu, chàng trai 24 tuổi có can đảm lấy một người bằng tuổi mẹ mình và đã có 5 con? Nếu không phải yêu, người thanh niên sức dài vai rộng có dám làm lụng một năm trời để có tiền sang thăm người yêu và rồi quyết định lấy người này làm vợ? Còn người phụ nữ kia, nếu không phải yêu thì ở cái tuổi “chẳng còn thiết tha gì” có dám vượt định kiến, “ngồi” lên dư luận để đi thêm bước nữa khi đã có con cái đủ đầy?

Suy cho cùng, tình yêu là thứ khó đoán định nhất trong cuộc sống. Mọi nhận định về nó rất dễ rơi vào vô định . Muốn sở hữu một tình yêu đẹp, đừng quá hồ nghi về con người và cuộc sống.

Mộc Miên

* Bài viết thể hiện quan điểm người viết.

Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018

Thứ 3, 25/12/2018 | 11:00
Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương và cô dâu 61 tuổi Thu Sao đã đăng ký kết hôn tại Cao Bằng vào tháng 6 và tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch vừa rồi.

Cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi tiết lộ những cảm xúc lạ sau đám cưới

Thứ 5, 04/10/2018 | 10:44
Hơn 10 ngày sau khi chính thức lên xe hoa về nhà chồng, cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) đã có những chia sẻ cảm xúc với PV báo Người Đưa Tin.

Toàn cảnh cô dâu 61 tuổi lội suối về nhà chồng

Thứ 5, 20/09/2018 | 19:48
Cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) đã cùng chồng là chú rể Triệu Hoa Cương trải qua gần 1km đường rừng, lội qua suối để vào đến nhà chồng.

Cô dâu 61 tuổi vòng vàng trĩu cổ lên xe hoa theo chàng 26 tuổi "về dinh"

Thứ 5, 20/09/2018 | 13:57
Cô dâu 61 tuổi Thu Sao đã chính thức lên xe hoa theo chú rể Triệu Hoa Cương về nhà chồng.