Có nên ly dị khi lấy chồng nửa năm vẫn là “con gái”?

Trong quá trình yêu nhau anh chưa từng đòi hỏi. Đến khi lấy về rồi, cả nửa năm nay nói ra chắc không ai tin chứ em vẫn là “con gái”. Liệu chồng em có phải gay? Em có nên ly dị?

Chúng em yêu nhau được hơn 1 năm thì cưới. Khi yêu, anh chưa bao giờ đòi hỏi em làm “chuyện ấy”. Điều đó khiến em trân trọng anh vô cùng.

Nhưng tới giờ phút này, sau khi đã lấy nhau đến cả nửa năm thì em lại hoang mang tột độ.

Lúc tìm hiểu không cần chuyện đó đã đành, đằng này là vợ chồng với nhau bao lâu nay mà anh luôn tìm cớ thoái thác chuyện đó. Điện thoại thì anh cài mật khẩu, em không thể kiểm tra. Vì vậy em nghi ngờ chồng bị gay.

Em yêu anh rất nhiều nên thậm chí chỉ cần anh bên cạnh, dù anh là gay cũng chẳng sao cả. Tuy nhiên mẹ và chị gái nhất quyết bắt em bỏ chồng.

Em phải làm sao bây giờ? Mọi người cho em lời khuyên với.

Xử trí ra sao khi đồng nghiệp lên cơn sốt rét?

Thứ 7, 20/04/2019 | 16:00
Thời tiết mấy hôm nay nắng nóng cực điểm, anh đồng nghiệp đang đưa em ra ngân hàng giao dịch bỗng kêu “mệt”. Nghĩ đến vụ cô giáo và đồng nghiệp ở Lạng Sơn vào nhà nghỉ để chữa “sốt rét” mà em sợ quá, không biết phải làm sao.

Phải làm gì khi bạn thân phải nghỉ học vì gian lận thi cử?

Thứ 6, 19/04/2019 | 13:00
Em có đứa bạn thân đang học một trường nổi tiếng ở Hà Nội, đang yên đang lành thì nghỉ học. Hóa ra do trước kia bố mẹ chạy điểm, vì xấu hổ với bạn bè nên bạn tự viết đơn xin nghỉ. Nhìn bạn suy sụp, em không biết phải làm gì nữa.

'Chuyện ấy' giúp bạn thông minh hơn

Thứ 6, 30/06/2017 | 18:29
Quan hệ tình dục có những tác dụng rất tuyệt vời như giảm chứng mất ngủ, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng khả năng miễn dịch và giúp cải thiện chức năng nhận thức của con người.