Có nên tha thứ khi chồng ngoại tình?

Cảm giác bị chính người mà mình đầu ấp tay gối phản bội chắc chắn không hề dễ chịu. Cứ tưởng tượng rằng người chồng của mình, người cha của con mình từng dây dưa, qua lại với người phụ nữ khác – thử hỏi có người vợ nào là không đau đớn, chua xót?

Từ xa xưa, cha ông ta đã có câu: “Đánh kẻ chạy đi chứ chẳng ai đánh người chạy lại”. Sau khi bị phát hiện có tư tình với người đàn bà khác, mặc dù chồng tôi đã rất ăn năn, hối lỗi và luôn cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tôi nhưng thực sự nỗi đau, sự thất vọng, ám ảnh về sự phản bội nó đeo bám tôi quá nhiều, tôi phải làm sao để tha thứ cho anh, để tình cảm hai vợ chồng có thể trở lại như xưa?

Phụ nữ phải yếu đuối để đàn ông có cơ hội nuông chiều

Thứ 4, 24/04/2019 | 09:10
Phụ nữ muốn có cuộc sống hạnh phúc và tự chủ thì trước mặt người đàn ông hãy mang bộ mặt của một con mèo ngoan nhưng đằng sau là một con sư tử.

Chồng muốn ly hôn nhưng vợ trốn tránh, phải làm sao?

Thứ 3, 23/04/2019 | 20:00
Nếu đã không còn tình và cạn nghĩa thì ly hôn là giải pháp tốt nhất cho cả hai, nhưng đôi khi, người trong cuộc lại không hẳn muốn vậy…

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?