Đàn ông ngoài 30 mà chưa có nhà có nên lấy vợ?

Ngoài 30 nhưng lương thấp nên tôi chưa có nhà. Chính vì vậy yêu mấy năm rồi mà tôi chưa dám cưới vì sợ không thể lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Tôi làm công chức, lương chỉ vài triệu một tháng, có làm thêm cũng chỉ thêm thắt được mấy triệu. Trong khi đó, nhà ở giữa đất Thủ đô đắt đỏ vô cùng, nhà cho người thu nhập thấp cũng gần tỷ một căn. Thử hỏi với mức lương như của tôi làm bao giờ mới mua được nhà?

Tôi và người yêu đã tính tới chuyện cưới xin nhưng quả thực tôi rất lo sợ. Người yêu lương cũng chẳng cao, nếu hai đứa lấy nhau thì xác định ở trọ. Nhìn cảnh các gia đình trẻ ở các xóm trọ chật chội, con cái khóc lóc, ốm đau, vợ chồng hục hặc mà sợ.

Ở vào hoàn cảnh của tôi, các bạn sẽ xử lý ra sao?

Có phải vợ ở cữ thì chồng sẽ ngoại tình giống Vũ Về nhà đi con?

Thứ 5, 18/07/2019 | 20:00
Em mới sinh con được 1 tháng, nghe lời bác sĩ nên cũng kiêng cữ chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng xem phim Về nhà đi con thấy nhân vật Vũ “cắm sừng” vợ lúc Thư ở cữ mà em lo quá.

Dùng tiền mặt từ 300 triệu đồng trở lên để mua nhà đất phải báo cáo

Thứ 3, 16/07/2019 | 15:48
Mới đây, Bộ Xây dựng đã có công văn 1590/BXD-QLN gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện công tác phòng, chống rửa tiền trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Bị mẹ ép lấy vợ, chàng trai trẻ sợ hãi đòi tự tử

Thứ 3, 18/06/2019 | 09:10
Bất mãn vì chuyện bị mẹ kiểm soát kèm cặp, nay lại thêm việc ép lấy vợ chàng trai 28 tuổi quẫn trí đòi nhảy lầu nhưng bất thành.