Đòi bạn trai "bao" đi du lịch châu Âu: Đặc quyền của con gái

Việc thử thách lòng người khác như con dao hai lưỡi, trong tình yêu đôi khi cũng cần phải có những thử thách thế nhưng thử thách cũng chỉ nên đặt trong giới hạn cho phép mà thôi!

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò được lên song gần đây, Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu.

Dương – cô nàng đã “ế cả thập kỷ” - muốn đối tượng hẹn hò tài trợ đi châu Âu, châu Mỹ nếu quen nhau và đi đến hôn nhân. Dù vậy, nhưng Văn Nam vẫn đồng ý ấn nút. Nhiều người cảm thấy tiếc cho chàng trai vì đồng ý hẹn hò với một cô nàng ích kỷ, thực dụng.

Bản thân tôi nghĩ, trong tình yêu đôi khi cũng nên thử lòng đối phương để đo mức độ chân thành và tình cảm của họ tới đâu. Việc muốn chồng/bạn trai mua cho bộ quần áo, cái túi xách hay sợi dây chuyền, đó là đặc quyền của phụ nữ. Họ cần phải được chiều chuộng và đấng nam nhi phải có trách nhiệm thể hiện sự galant của mình – đương nhiên là trong giới hạn cho phép.

Tuy nhiên, một chuyến đi du lịch châu Âu có giá bét cũng phải 40 – 50 triệu, chưa kể chi phí ăn tiêu, shopping thì phép thử của Dương có phần hơi quá đáng. Nhất là trong trường hợp vừa gặp lần đầu đã đòi hỏi như cô nàng thì trăm năm mới có một lần.

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, mặc dù Dương cho rằng những gì cô đưa ra trong chương trình chỉ là giả thiết, là nếu, là phép thử đối với chàng trai nhưng nó cũng là bài học đắt giá cho các cô nàng muốn thử lòng bạn trai, bởi phép thử có thể là gia vị của tình yêu nhưng nó cũng có thể giết chết cả một mối tình.

Và không phải cái gì, ở đâu cũng thử được, đặc biệt là trên sóng truyền hình. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về vấn đề này?

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Anh Vinh võ sư – chị Hiền công an: Đôi lứa xứng đôi

Thứ 4, 28/08/2019 | 06:55
Biết đâu bất ngờ, nếu anh võ sư tát tới tấp vào mặt vợ và chị đại úy công an làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất về chung một nhà, xã hội sẽ bình yên, hạnh phúc hơn.

Lấy chồng võ sư không ngờ có ngày ăn "cước"

Thứ 3, 27/08/2019 | 12:54
Trên sàn đấu gia đình, võ sư Nguyễn Xuân Vinh hạ knock out vợ bằng liên hoàn cước vào giữa mặt.

Thả 3 vạn hoa đăng nhựa xuống biển để "bảo vệ môi trường": Khác nào thả gà ra đuổi

Thứ 3, 27/08/2019 | 08:44
Câu chuyện hy hữu xảy ra tại đêm hoa đăng kính mừng đại lễ Vu lan Cát Bà 2019 tổ chức tại huyện Cát Hải, TP.Hải Phòng mới đây.

Bê bối Đại học Đông Đô và lời nguỵ biện hài hước của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chủ nhật, 25/08/2019 | 14:16
Ký quyết định cấp chỉ tiêu tuyển sinh văn bằng 2 nhưng lại bảo trường này không báo cáo về việc có đào tạo văn bằng 2, cấp phôi bằng nhưng giải thích là không quản lý việc cấp bằng, chậm thanh tra vì trường chuyển trụ sở nên xin hoãn… - đó là những lời nguỵ biện rất buồn cười từ bộ Giáo dục và Đào tạo trong vụ bê bối tuyển sinh “chui” hàng nghìn thí sinh của ngôi trường tai tiếng này.

Chọn nghề hay chọn công việc?

Thứ 3, 27/08/2019 | 09:00
Chẳng riêng gì những sinh viên mới ra trường, rất nhiều người khi đã có công ăn việc làm rồi vẫn luôn trăn trở về câu chuyện chọn nghề hay chọn công việc?

Thấy gì từ vụ nữ cán bộ công an “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất?

Thứ 6, 23/08/2019 | 08:27
Có một số người hễ gặp vấn đề không như ý là chửi bới, đập phá… Việc không thể kiểm soát hành vi của bản thân được ngành Tâm lý học xếp vào nhóm nguyên nhân: Không biết quản trị cảm xúc. Sự việc bà Lê Thị Hiền (cán bộ công an quận Đống Đa) “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8 là một ví dụ điển hình.

Nghỉ lễ ngày 2/9: Đi du lịch hay "về nhà đi con"?

Thứ 4, 14/08/2019 | 09:00
Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Quốc khánh nước Việt Nam (2/9), tôi lại rơi vào vòng luẩn quẩn xem đi du lịch hay nghe lời bố mẹ “về nhà đi con”.