Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tôi là nhân viên phòng hành chính - kế toán của một tập đoàn lớn. Môi trường làm việc năng động, lương lậu ổn định và đồng nghiệp cũng thoải mái khiến tôi vô cùng hài lòng với công việc của mình.

Cả phòng hơn 20 người thì có đúng một nam giới, cũng là trưởng phòng. Sếp của chúng tôi, tốt nghiệp ở nước ngoài về nên có phần cởi mở, thoáng và sáng tạo trong công việc.

Những ngày liên quan đến các chị em như ngày 8/3 (Quốc tế Phụ nữ), ngày 20/10 (ngày Phụ nữ Việt Nam) sếp luôn tổ chức những buổi liên hoan, gặp gỡ điều đó khiến chúng tôi thấy rất vui. Và trong những buổi liên hoan ấy, sếp tôi cũng phóng khoáng, có quà tặng, khuyến khích nhân viên. Mỗi lần như vậy sếp cũng phải chi tầm hơn chục triệu đồng.

Ngày 20/10 năm nay, sếp cho biết sẽ tổ chức một buổi liên hoan, cả phòng sẽ bình bầu ra những chị em có thành tích công việc xuất sắc để được khen thưởng. Sếp đồng ý và nói sẽ tự bỏ tiền của mình tặng quà nhân viên, chúng tôi đã rất cảm kích về tinh thần đó của sếp và thống nhất sẽ tặng tiền để mọi người tiện sử dụng.

Bỗng nhiên mấy hôm nay chúng tôi nghe thông tin là sếp đi công tác đến hết tuần sau. Xem lịch công việc của năm nay thấy không có lịch nhưng sếp cũng không thấy đến cơ quan.

Lịch công tác "bất thường" của sếp khiến các chị em phòng chúng tôi vô cùng hoang mang. Theo các bạn trong trường hợp này chúng tôi phải làm gì?.

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Chồng trộm phôi thai của vợ cho bồ và sự khó tả của người trong cuộc

Thứ 5, 17/10/2019 | 07:35
Câu chuyện người đàn ông ở Bắc Ninh lấy trộm phôi thai của vợ chồng mình cho cô bồ mang thai đã khiến anh này được “tạc tượng” thành người chồng nhẫn tâm nhất quả đất, còn cô bồ thì được “ca ngợi” là tình nhân mẫn cán nhất mọi thời đại. Thế còn Bệnh viện Bưu điện – đơn vị thực hiện ca thụ tinh kia liệu có vô can?

Phẫn nộ cảnh cô giáo quăng vở học sinh xuống đất: Coi thường cả kho tàng tri thức

Thứ 5, 17/10/2019 | 15:53
Tôi đã xem đi xem lại vài lần clip cô giáo ở Bạc Liêu trả vở cho học sinh sau khi chấm điểm bằng cách vứt xuống đất để các em lên nhặt về mà vẫn không thể hiểu nổi hành vi của cô nhằm mục đích gì.

Nước sạch Hà Nội nhiễm dầu thải: Những kẻ tua ngược lịch sử

Thứ 5, 17/10/2019 | 14:15
Người dân xếp hàng đi xin nước như hình ảnh thời bao cấp của thế kỷ trước. Ai đó đã làm nên điều thần kỳ như vậy?

Quả đắng vì bán hàng cho người quen: Tiền mất tật mang, mất cả bạn bè

Thứ 4, 16/10/2019 | 09:58
Kinh nghiệm của tôi đúc rút ra sau 6 năm bán hàng online đó là đừng bao giờ bán cho người thân quen, bạn bè.

Nước sạch sông Đà sặc mùi lạ: Đầu độc bằng câm lặng

Thứ 3, 15/10/2019 | 13:19
Sau khi phát hiện váng dầu thải trên đầu nguồn dẫn nước vào nhà máy, công ty Nước sạch sông Đà đã báo cáo chính quyền địa phương và công an tỉnh Hòa Bình, thuê người dân địa phương vớt dầu, nâng hàm lượng clo, nhưng… hàng nghìn người dân Thủ đô cách Hòa Bình chưa đầy 100km chỉ biết hoang mang lo lắng khi dùng nước sặc mùi lạ.

Gửi Sulli: Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng

Thứ 3, 15/10/2019 | 08:31
Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng nếu có kiếp sau, Sulli sẽ được sống một cuộc đời bình thường.

"Vài giây thôi" để lọt phim có đường lưỡi bò và phát ngôn phản cảm của Hội đồng kiểm duyệt

Thứ 2, 14/10/2019 | 17:48
Sau khi thừa nhận sai sót trong quá trình kiểm duyệt, bà Nguyễn Thị Hồng Ngát – một thành viên của Hội đồng kiểm duyệt hồn nhiên vô trách nhiệm cho rằng: "Có mấy giây thôi, mọi người cứ làm quá lên".

Xoá xếp loại trên bằng đại học: Câu chuyện vàng-thau cần được nhìn nhận lại

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:44
Việc ghi đánh giá xếp loại năng lực học tập không phải hạ thấp hay làm tổn thương ai mà đó chính là thước đo đánh giá năng lực và ý thức học tập của sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Nếu không có thước đo, chuyện gì sẽ xảy ra?

Tồng ngồng vì Panorama Mã Pì Lèng

Thứ 6, 11/10/2019 | 07:15
Cả cộng đồng đang dậy sóng phản đối công trình Panorama Mã Pì Lèng (Hà Giang) vì vừa xấu xí vừa xây dựng trái phép thì hôm 8/10, Hiếu Orion – một hot Facebooker – cùng với 3 người bạn khác bỗng mặc trang phục kiểu “Đến Thượng đế cũng phải cười” rồi chạy xe máy lên Panorama để ủng hộ công trình này

Hiếu Orion đạt được mục đích sau màn khỏa thân dậy sóng Mã Pì Lèng

Thứ 4, 09/10/2019 | 16:20
Người hùng mạng xã hội Hiếu Orion chấp nhận mọi hình thức xử phạt sau khi gây bão mạng bằng một loạt hình ảnh khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.