Hotgirl bán khỏa thân ở phố cổ gây phẫn nộ: Body đẹp phải khoe đúng chỗ

Nếu cô gái tham gia lễ hội tắm biển khỏa thân Sydney ở Úc để làm từ thiện hoặc làm một bộ ảnh nude ở 10 bãi tắm khỏa thân được du khách yêu thích nhất thế giới thay vì nude trên nóc nhà phố cổ, ai còn dám chửi?

Ngọc Quyên nude 100% giữa thiên nhiên để bảo vệ môi trường, cô gái nude giữa đầm sen khoe trọn tấm thân ngọc ngà dù hơi… mỡ, cặp vợ chồng nude giữa thiên nhiên Đà Lạt để chụp ảnh cưới… có lẽ đã khơi nguồn cảm hứng cho một cô gái xinh đẹp bán khỏa thân trên nóc nhà ở phố cổ Hội An.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ du khách bán khỏa thân, tay e ấp chiếc nón che đi đôi gò bồng đào lấp ló trong làn da trắng đang “felling” trên nóc một quán cà phê giữa phố cổ Hội An lan truyền chóng mặt. Cư dân mạng lại thêm một lần dậy sóng.

Ảnh nude vốn là chủ đề chưa bao giờ thôi làm dư luận nổi sóng, ấy vậy mà cô gái vẫn theo đuổi, hẳn là niềm… đam mê hoặc động cơ, mục đích gì đó của cô to lớn lắm! Nhưng nếu bỏ qua cái gọi là động cơ, làm vì… đam mê, thì đây lại là sự đam mê thiếu tinh tế, tính toán.

Nude ở rừng, nude giữa đầm sen… còn bị chửi “không trượt phát nào”, chẳng hiểu nghĩ gì cô chọn phố cổ Hội An – một di sản văn hóa thể giới nổi tiếng để nude? Không những nude, cô lại chọn nón lá – một trong những biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam để che phần bán khỏa thân của mình.

Nếu cô gái tham gia lễ hội tắm biển khỏa thân Sydney ở Úc để làm từ thiện. Hoặc làm một bộ ảnh nude ở 10 bãi tắm khỏa thân được du khách yêu thích nhất thế giới thì mọi chuyện có lẽ đã khác…

Bạn nghĩ gì về hành động chọn bán khỏa thân trên nóc quán cà phê phố cổ Hội An?

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Cô gái quay clip khoe thân phản cảm ở Hội An là diễn viên ở sân khấu kịch?

Thứ 5, 19/09/2019 | 11:53
Ngay sau khi clip bán nude của một cô gái tự nhận mình là diễn viên ở sân khấu kịch Hồng Vân được đăng tải, rất nhiều người chia sẻ và tỏ rõ thái độ bức xúc với chủ nhân clip.

Bỏ quên học sinh trên xe đưa đón: Hãy tự trọng khi đặt tên trường

Thứ 5, 19/09/2019 | 08:45
Không ít trường học gắn mác quốc tế, cao cấp nhưng không xây dựng được hình ảnh một cách tròn trịa đúng như cái tên.

Ăn thịt chó là quyền của mỗi người

Thứ 4, 18/09/2019 | 14:46
Cuộc tranh luận về việc nên hay không nên ăn thịt chó giống như câu hỏi “con gà có trước hay quả trứng có trước”. Lòng vòng và không có hồi kết.

Hiền tài đâu chỉ đến từ Đường lên đỉnh Olympia?

Thứ 4, 18/09/2019 | 10:42
Chuyện có tới 15/17 quán quân Đường lên đỉnh Olympia chọn định cư ở Australia thay vì trở về cống hiến cho Tổ quốc không phải mới nhưng đến hẹn lại lên, trên hành trang du học của người đeo vòng nguyệt quế vẫn văng vẳng lời trách cứ của dư luận.

Từ vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Dừng suy nghĩ cho người thân vay tiền!

Thứ 3, 17/09/2019 | 07:45
Tiền bạc là vật ngoài thân, nhưng nhiều người coi nó là vật bất ly thân để rồi không màng sống chết, gia đình tan nát, anh em ruột thịt trở mặt với nhau như kẻ thù.

Tự tử vì vay 8 triệu qua app: Hãy là “con nợ” thông minh

Thứ 2, 16/09/2019 | 11:20
Có câu ngạn ngữ “Miếng pho mát miễn phí chỉ có trong bẫy chuột”. Thật đáng tiếc cho đến giờ vẫn còn nhiều người tiêu dùng ngây thơ tin vào luận điệu quảng cáo rằng có thể vay tiền online không cần thế chấp, giải ngân nhanh chóng, an toàn, kín đáo và không mất lãi suất.

Vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Có 3 tỷ dưỡng già, đem tiền đưa cháu có đòi được không?

Thứ 2, 16/09/2019 | 10:37
Cả một đời lao động vất vả, ai cũng mong muốn có chút tiền để dưỡng già. Nhưng bỗng một ngày, số tiền ấy tan như bọt biển bởi cho anh em, người thân trong gia đình vay mà chỉ giao kèo bằng giấy viết tay.

Lãnh đạo đeo mặt nạ chống độc xuống hiện trường vụ cháy nhà máy Rạng Đông: Bình thường hay phản cảm?

Thứ 7, 07/09/2019 | 08:00
Khi kết luận của cơ quan chức năng về ô nhiễm môi trường khu vực cháy nhà máy Rạng Đông còn chưa rõ ràng, thống nhất, người có chuyên môn cao như Phó tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường “cẩn tắc vô áy náy” khi tiếp cận hiện trường chẳng có gì là sai.

Đàn ông biến thái bắt nguồn từ bản chất, đừng đổ tại rượu bia

Thứ 5, 05/09/2019 | 14:02
Chỉ trong một thời gian ngắn, xã hội xảy ra không biết bao nhiêu vụ sàm sỡ, từ ông cựu Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, đến đại gia Đất Lành hay cả ông nông dân bình thường. Thế nhưng, không ít người đều đổ tại… rượu.